ABBANK

Mong ai cũng có Tết!

TP - Không chỉ tự hào là một thương hiệu mạnh và nổi tiếng, ABBANK còn tự hào vì là một thương hiệu bền vững, uy tín, thân thiện, và có trách nhiệm với cộng đồng. Yêu thương và chia sẻ, đó là thiện tâm mà ABBANK hướng tới.

Ông Nguyễn Công Cảnh - P.TGĐ ABBANK cùng HH Hương Giang trao quà tết cho các em nhỏ
Ông Nguyễn Công Cảnh - P.TGĐ ABBANK cùng HH Hương Giang trao quà tết cho các em nhỏ

Triết lý kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội

ABBANK đã vinh dự nhận giải thưởng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam -VNR500, 5 năm liên tiếp nhận giải Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia; Thương hiệu nổi tiếng Asean 2013.

Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính Việt Nam, mục tiêu của ABBANK không chỉ là lợi nhuận mà còn bao gồm cả những trách nhiệm về mặt xã hội mà Ngân hàng theo đuổi.

 

“…Chung tay đóng góp vì cộng đồng. Đây chính là một trong những giá trị cốt lõi mà ABBANK theo đuổi là niềm tự hào của thương hiệu An Bình” .

 

Ông Phạm Duy Hiếu, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK)

Thực hiện tốt trách nhiệm xã hội với người lao động, với cộng đồng, với chính quyền sở tại giúp ABBANK tạo dựng giá trị văn hoá doanh nghiệp, từ đó củng cố niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng, của công chúng, của cán bộ công nhân viên, của nhà đầu tư… Đối với ABBANK, đây chính là những yếu tố căn bản và cần thiết tạo nền tảng bền vững của các hoạt động kinh doanh trong tương lai, cũng như trong công tác xây dựng và khẳng định thương hiệu của Ngân hàng trên thị trường.

 

Nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững và chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, hàng năm ABBANK đều đặn tổ chức các hoạt động xã hội, chia sẻ với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào vùng sâu vùng xa, tham gia và đồng hành với những chương trình có tính giáo dục, nâng cao ý thức xã hội về cách sống đẹp như: tặng dao mổ Laser cho bệnh viện, hiến máu nhân đạo, thu dọn vệ sinh tại các địa điểm sinh hoạt công cộng, đạp xe vì môi trường, ủng hộ trẻ em bị sứt môi hở hàm ếch, trẻ em ung thư, đi bộ vì nạn nhân chất độc màu da cam… Các chương trình ABBANK phát động và tham gia phối hợp tổ chức đã góp phần đem lại niềm vui, nụ cười cho những gia đình còn nhiều khó khăn trên khắp cả nước, đồng thời thu hút, cổ vũ những nhà hảo tâm cùng chung tay trong những hoạt động thiện nguyện.

Tết An Bình - Yêu thương và chia sẻ

Gắn liền với thương hiệu ABBANK từ năm 2010, Tết An Bình là hoạt động thường niên dành riêng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, với mong muốn “ai ai cũng có Tết”.

Trong 5 năm qua, ABBANK đã chia sẻ niềm vui đón tết, và trao tặng hàng nghìn phần quà tới các gia đình khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó từ Đại Lộc (Quảng Nam), Can Lộc (Hà Tĩnh), Quảng Trạch (Quảng Bình) cho tới Sìn Hồ (Lai Châu), Nà Ớt, Mường Tè (Sơn La) và Lao Xả Phình (Điện Biên) với tổng số tiền lên tới gần 2 tỷ đồng.

Ngày 27/12/2013, chương trình Tết An Bình 2014 đã trao 290 suất quà cho các cụ già neo đơn tại Trung tâm Thạnh Lộc, và 20 triệu đồng tiền mặt ủng hộ nhằm bổ sung cơ sở vật chất để Trung tâm đón Tết Giáp Ngọ 2014, cùng với đó là 5 phần học bổng cho học sinh giỏi vượt khó của phường Linh Xuân - quận Thủ Đức (TPHCM).

Một chương trình thiện nguyện thường niên lớn khác được ABBANK chú trọng là “Hè yêu thương - Chia sẻ cùng cộng đồng”, phát động từ năm 2010 với điểm nhấn vào sự nghiệp y tế, giáo dục tại các tỉnh thành trên toàn quốc mà ngân hàng có mặt. Số tiền ABBANK chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn trong chương trình Hè yêu thương 2013 là trên 560 triệu đồng...

Với khẩu hiệu hoạt động “Trao giải pháp - Nhận nụ cười”, ABBANK tâm niệm những nụ cười, những tình cảm từ khách hàng tới những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền chính là động lực để các thành viên ABBANK tin tưởng vào giá trị mình theo đuổi, tin tưởng vào con đường trao và nhận yêu thương của ngân hàng.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá