Những khuyến mãi lớn mùa World Cup 2014

TPO - Nắm bắt cơ hội kinh doanh cũng như kích cầu tiêu dùng trong thời điểm diễn ra giải bóng lớn nhất hành tinh, nhiều thương hiệu đồng loạt thực hiện chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng.

Khuyến mại du lịch đến quốc gia vô địch World Cup  
Khuyến mại du lịch đến quốc gia vô địch World Cup 2014 của MobiFone có giá trị lên đến 200 triệu đồng, bao gồm chi phí ăn ở, đi lại, thủ tục xin visa.
Khuyến mại du lịch đến quốc gia vô địch World Cup Khuyến mại du lịch đến quốc gia vô địch World Cup 2014 của MobiFone có giá trị lên đến 200 triệu đồng, bao gồm chi phí ăn ở, đi lại, thủ tục xin visa.

MobiFone đưa khách hàng đến quốc gia vô địch World Cup

Trong chương trình “Lướt web thả ga, rinh quà thật đã” được MobiFone triển khai từ ngày 9/6 đến 13/7, người thắng giải chung cuộc sẽ được du lịch đến quốc gia vô địch World Cup với giá trị giải thưởng 200 triệu đồng. Khuyến mại du lịch nhân ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh không còn là một điều mới mẻ. Tuy nhiên, được tới đất nước chiến thắng, hòa vào không khí ăn mừng của người dân bản địa là cơ hội đặc biệt hiếm hoi. 

Bên cạnh đó, hàng tuần, người tham dự còn có cơ hội trúng một trong 5 giải nhất là điện thoại Samsung Galaxy S5; một trong 50 giải khuyến khích là 500.000 đồng cộng vào tài khoản của thuê bao trả trước hoặc trừ vào hóa đơn cước tháng của thuê bao trả sau. 

Chương trình trên áp dụng với tất cả thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone đang hoạt động 2 chiều, phát sinh cước data từ 5.000 đồng/ngày vào tài khoản chính hoặc ghi vào hóa đơn cước của tháng. Mỗi ngày, các mã dự thưởng sẽ được gửi về di động của khách hàng. Chương trình quay số diễn ra hành hàng tuần và thời điểm chung cuộc để xác định những thuê bao trúng giải và thông báo đến họ qua hình thức SMS.

Không chỉ có giá trị ở phần thưởng lớn, chương trình khuyến mại này còn được đánh giá cao bởi đem lại cơ hội lần đầu trải nghiệm các dịch vụ 3G cho không ít thuê bao. Đây là phương tiện hiệu quả, tiện ích để cập nhật thông tin, xem lại các video hot về giải đấu... trong mùa World Cup.

Đi kèm với chương trình khuyến mại, MobiFone cũng tung ra các gói cước hướng vào các tín đồ mạng là Fast Connect UN và băng thông dịch vụ Streaming. Theo đó, nếu khách hàng dùng gói Fast Connect UN thì được quyền download và tải dữ liệu không giới hạn dung lượng và luôn ở tốc độ cao trong khoảng thời gian từ 0h đến 7h hàng ngày. 

Bên cạnh đó, với dịch vụ băng thông Streaming, khi kết hợp dùng với các gói cước Mobile Internet không giới hạn như MIU, ngay cả khi dung lượng sử dụng với tốc độ tối đa đã hết, khách hàng vẫn có thể xem clip, mobile TV, mFilm… bình thường. Với dịch vụ này, khách hàng có thể xem World Cup trên di động mà không sợ bị hết dung lượng tốc độ cao của gói cước. Hiện tại, MobiFone là mạng di động duy nhất cung cấp 2 dịch vụ nói trên. 

Hãng dầu nhờn tặng vé đi Brazil xem World Cup 

Khuyến mại của hãng dầu nhờn Castrol diễn ra từ tháng 3 đến tháng 5 vừa qua đã mang đến cho fan bóng đá Việt 3 cơ hội đến tận chảo lửa Brazil xem trận chung kết kịch tính của World Cup 2014 và 6 xuất du lịch Thái Lan trong mùa hè này. Với đa số người Việt, việc bỏ ra một khoản chi phí khá lớn để tới Brazil xem World Cup là chuyện rất xa vời. Do vậy, chương trình này cũng đặc biệt thu hút khách hàng.

Những khuyến mãi lớn mùa World Cup 2014 - ảnh 1

Đến Brazil xem World Cup là mong muốn của bất kì fan bóng đá nào.

Cụ thể, người chơi chỉ cần thu thập 17.000 điểm, tượng trưng cho 17.000 km khoảng cách từ Việt Nam đến Brazil thông qua ứng dụng của chương trình. Ngoài cách thức tham gia dễ dàng và "hi-tech", khách hàng Castrol còn có cơ hội trải nghiệm công nghệ AR khi đăng ký tài khoản tại những xe tải lưu động của nhãn hàng và rút thăm các vật phẩm World Cup như áo thun, móc khóa, linh vật Fuleco…

Website mua hàng trực tuyến tặng tivi, tủ lạnh 

Không nằm ngoài không khí của giải bóng đá lớn nhất hành tinh, trang mua bán trực tuyến Lazada cũng triển khai chương trình “Cuồng nhiệt World Cup”, đem đến nhiều ưu đãi cho người mua sắm. Trong ba ngày từ 10/6 đến 12/6, khách hàng sử dụng mã số đơn hàng để tham gia quay số may mắn. 

Những khuyến mãi lớn mùa World Cup 2014 - ảnh 2Người mua sắm trực tuyến cũng có cơ hội nhận quà tặng trong dịp khuyến mãi này.
Giải thưởng cao nhất là một chiếc TV Led Samsung 32 inch, điện thoại cảm ứng Nokia Lumia, điện thoại LG. Khi tham gia đoán “Ô chữ may mắn”, người chơi có cơ hội nhận giải thưởng là dàn âm thanh Sony chất lượng. Ngoài ra, chương trình này còn tặng 3 voucher giá trị cao cho khách hàng có đơn hàng thành công nhất.

Ngân hàng tặng xe máy Honda Airblade

“Sôi động cùng mùa FIFA WORLD CUP 2014” là chương trình khuyến mại “tức thời” của ngân hàng Techcombank. Cụ thể, từ 1/6 đến 31/8, tất cả các khách hàng mở mới gói tài khoản (mở tài khoản kèm theo thẻ F@st Access/Visa Debit) và có giao dịch qua thẻ tối thiểu 100.000 đồng đầu tiên tại nhà băng này trên cả nước sẽ có cơ hội trúng 1 trong 6 giải thưởng là xe máy Honda Airblade.

Những khuyến mãi lớn mùa World Cup 2014 - ảnh 3 Các ngân hàng cũng tranh thủ dịp World Cup tung ưu đãi để thu hút khách hàng.
Ngoài ra, chủ tài khoản và chủ thẻ khi chi tiêu qua thẻ thanh toán Techcombank Visa sẽ có cơ hội nhận được biểu tượng linh vật của World Cup 2014 cùng nhiều khuyến mãi giá trị khác.

Du lịch nước ngoài, xe gắn máy, TV, smartphone... đều là những giải thưởng giá trị rất lớn, không phải ai cũng có điều kiện sở hữu nhưng người tiêu dùng có thể “săn” được từ các chương trình khuyến mãi mùa World Cup.


Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá