NutiFood xuất khẩu nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai vào thị trường Mỹ

Ngày 12/6, tại nhà máy NutiFood Bình Dương, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Sở Công Thương và Cục Hải Quan Bình Dương, NutiFood đã tiến hành Lễ Xuất khẩu cho lô hàng 15 container sữa chua uống tiệt trùng sang Mỹ.

Với nhóm sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng, Delori tiếp tục là nhà phân phối sản phẩm vào các siêu thị ở Mỹ Đại diện của Delori cho biết, phản hồi của người tiêu dùng Mỹ về sản phẩm sữa đặc trị Pedia Plus rất tích cực. Nhiều người tiêu dùng rất ngạc nhiên khi đây là sản phẩm của một công ty đến từ Việt Nam. Sự tiếp nhận tích cực này chính là động lực để đối tác Delori mạnh dạn lên kế hoạch nhập khẩu nhiều nhóm sản phẩm dinh dưỡng của NutiFood trong thời gian tới.

NutiFood xuất khẩu nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai vào thị trường Mỹ ảnh 1 Lãnh đạo Sở Công Thương, bí thư Thị Xã Bình Dương, Cục Hải Quan Bình Dương và lãnh đạo NutiFood dự Lễ Xuất khẩu cho lô hàng 15 container sang Mỹ của công ty.

Được biết, đây là nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai NutiFood xuất sang thị trường Mỹ sau Sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus. Nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai: sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị đa dạng như cam, dâu, xoài... với số lượng 2 triệu đơn vị sản phẩm, mang thương hiệu riêng, phù hợp với thị trường Mỹ.

Việc xuất khẩu thành công sản phẩm sữa và các chế phẩm từ sữa sang thị trường Mỹ là một sự mở đầu khả quan cho chuỗi hành trình vươn ra thế giới của công ty NutiFood. Được biết, mới đây, NutiFood hợp tác với tỷ phú Thụy Điển Erik Paulsson đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất sữa NutiFood Sweden AB tại Thụy Điển, bắt đầu mở hướng xuất khẩu các sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Organic vào thị trường Châu Âu và Châu Á. Chuỗi hành trình tiếp tục nối dài khi NutiFood bắt tay với huyền thoại golf Greg Norman để đưa sản phẩm cà phê Việt vươn ra thế giới.

NutiFood xuất khẩu nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai vào thị trường Mỹ ảnh 2 Quy trình sản xuất của NutiFood đã được cấp chứng nhận FDA, đảm bảo sản phẩm đủ tiêu chuẩn xuất khẩu vào Mỹ.

Để đưa được sản phẩm vào thị trường Mỹ bắt buộc doanh nghiệp phải có chứng nhận FDA do Tổ chức kiểm định được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) ủy nhiệm đánh giá. Mất 2 năm theo đuổi, đầu tư, hoàn thiện bộ máy quản lý, sản xuất nhằm đáp ứng, phù hợp với hàng trăm tiêu chuẩn khắt khe của FDA, năm 2018, NutiFood đã chinh phục thành công tấm “visa” quý giá này, mở đường cho những sản phẩm sữa Việt đường hoàng xuất hiện trên kệ của các siêu thị lớn ở Mỹ.

4 tháng sau, sản phẩm đầu tiên: sữa đặc cho trẻ biếng ăn Pedia Plus đã được Delori, đối tác nhập khẩu và phân phối sản phẩm của NutiFood, đưa lên các kệ siêu thị của bang Califonia. Hiện tại, sản phẩm Pedia Plus đã có mặt trên kệ hàng của hơn 300 siêu thị trong bang Califonia và được người tiêu dùng Mỹ đón nhận.

Việc lựa chọn và tập trung chinh phục các thị trường khó tính, yêu cầu cao và khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm như Mỹ, Thụy Điển là bước đi khôn ngoan của NutiFood trong kế hoạch vươn ra thế giới. Vì khi đáp ứng được yêu cầu của những thị trường khó tính nhất, được người tiêu dùng đón nhận tích cực thì việc chinh phục các thị trường “lân cận” khác sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Ông Lê Nguyên Hòa, Phó Chủ tịch HĐQT NutiFood, cho biết: “Sau sự kiện vận hành nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển, sự kiện xuất khẩu nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 sang Mỹ là tin vui tiếp theo mà chúng tôi đón nhận chỉ trong một thời gian ngắn. Chúng tôi rất tự hào khi sản phẩm mang thương hiệu Việt được thị trường Mỹ đón nhận tích cực. Dự kiến, cuối năm 2019, NutiFood sẽ xuất khẩu tiếp nhóm sản phẩm thứ ba và trong tương lai sẽ có nhiều sản phẩm của NutiFood được đưa vào thị trường này.”

NutiFood xuất khẩu nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai vào thị trường Mỹ ảnh 3 Sữa chua uống tiệt trùng đóng chai của NutiFood mang thương dành riêng cho thị trường Mỹ

Không chỉ vươn ra thế giới, NutiFood cũng không “bỏ quên” người tiêu dùng nội địa khi hợp tác với tập đoàn BASF của Đức để đưa những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em chuẩn toàn cầu vào Việt Nam; liên doanh với tập đoàn ASAHI doanh thu 19 tỉ USD đang sở hữu thương hiệu thức ăn trẻ em hàng đầu Nhật Bản Wakodo để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào Việt Nam với sự tư vấn công thức dinh dưỡng từ chuyên gia NutiFood. Và trong tương lai gần, khoảng quý III/2019, một số sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa đạt chuẩn Châu Âu được sản xuất tại nhà máy NutiFood Sweden AB tại Thụy Điển sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam.

Những dấu mốc vươn tầm thế giới của NutiFood:

- Liên tục trong 3 năm liền từ năm 2016 cho đến 2018, GrowPLUS+ của NutiFood – sản phẩm đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi - vinh hạnh được tổ chức nghiên cứu thị trường quốc tế Nielsen chứng nhận là sản phẩm tiêu thụ hàng đầu ngành sữa đặc trị trẻ em Việt Nam, vượt qua nhiều công ty đa quốc gia hùng mạnh. NutiFood còn tự hào khi 2 năm liên tiếp 2017, 2018 giữ vị trí hàng đầu ngành hàng sữa bột pha sẵn

- Tháng 1/2018, NutiFood được cấp chứng nhận FDA đưa sản phẩm đặc trị Pedia Plus vào thị trường Mỹ.

- Tháng 11/2018 hợp tác với tập đoàn BASF CHLB Đức để đưa nguồn dinh dưỡng tiên tiến HMO vào trong sản phẩm sữa dinh dưỡng cho trẻ em.

- Tháng 5/2019: vận hành nhà máy sữa 20 triệu USD của NutiFood tại Thụy Điển mang tên NutiFood Sweden AB

- Tháng 6/2019 xuất khẩu 2 triệu đơn vị sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng vào thị trường Mỹ..

MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.