Vụ hành khách lập blog công bố kiện Pacific Airlines:

Pacific Airlines dọa sẽ kiện ngược

TP - Xung quanh vụ hành khách lập blog công bố kiện PA, Tổng GĐ PA khẳng định: “PA sẵn sàng theo đuổi vụ kiện này và không loại trừ khả năng đại diện hãng sẽ đâm đơn kiện lại người đại diện hành khách Nguyễn Thị Yến đã cung cấp thông tin sai sự thật."

>> Một hành khách dùng blog công bố kiện Pacific Airlines

Hai mẹ con hành khách Nguyễn Hải Yến

Tổng GĐ Pacific Airlines (PA) Lương Hoài Nam còn cho biết: "Bình thường trong các chuyến bay, nhân viên của PA luôn giúp đỡ những người già, phụ nữ có thai...chứ chưa nói gì tới người tàn tật.

Trên thực tế, tiếp viên PA đã giúp vị khách này bằng cách bế cháu bé và phụ giúp việc mang hành lý.

Nếu để ý, hành khách sẽ thấy các hãng hàng không giá rẻ không có dịch vụ dành cho người tàn tật, đơn giản vì không có thiết bị đặc chủng.

Một chiếc xe nâng xe lăn lên máy bay rất đắt tiền, chưa kể tới tổ chức con người, trong khi máy bay giá rẻ lại tiết kiệm chi phí phục vụ tối thiểu”.

PV Tiền phong hỏi thêm về việc một hãng hàng không châu Âu thua kiện vì từ chối người tàn tật. Ông Nam nói: “PA không có cơ sở để bình luận. Việc cung ứng dịch vụ xã hội là trách nhiệm của các nhà chức trách”.

Như thông tin đã đưa, ngày 17/8, ông Phạm Văn Tân - chồng hành khách tàn tật đi máy bay của Pacific Airlines (PA)- người lập blog công bố kiện hãng vận chuyển cung cấp dịch vụ, đã ra Hà Nội nhận ủy quyền từ vợ mình để nộp đơn lên TAND quận Tân Bình (TP HCM).

Ông Tân nói rằng sẽ theo đuổi vụ kiện đòi lại 25 USD từ nhà vận chuyển cho dù kết quả thế nào. Nếu thua kiện, ít ra ông cũng góp thêm tiếng nói để xã hội quan tâm hơn nữa tới những người khuyết tật.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá