Phát động Giải Báo chí về Bảo hiểm 2019

Ngày 5/4/2019, tại Hà Nội, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) phát động Giải Báo chí về Bảo hiểm năm 2019. Giải thưởng nhằm tôn vinh các tác giả có nhiều tác phẩm báo chí xuất sắc về ngành bảo hiểm Việt Nam, giúp người dân, doanh nghiệp nâng cao nhận biết về sự cần thiết phải tham gia bảo hiểm để có thể đảm bảo an toàn tài chính trong mọi mặt hoạt động của đời sống.

Phát động Giải Báo chí về Bảo hiểm 2019
Phát động Giải Báo chí về Bảo hiểm 2019 - ảnh 1 Thị trường bảo hiểm năm 2018 tiếp tục tăng trưởng ấn tượng. Tổng doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ tăng 23%. Trong ảnh, Manulife Việt Nam luôn mang đến những dịch vụ bảo vệ cuộc sống và hạnh phúc cho mọi nhà.

Bà Thân Hiền Anh, Phó Chủ tịch IAV cho biết, vai trò của các cơ quan báo chí rất quan trọng trong việc định hướng thông tin, lan tỏa ý nghĩa thiết thực của bảo hiểm. Nhiều nhà báo đã có những bài viết phân tích sâu sắc, cân bằng và công bằng, đóng góp nhiều giải pháp quan trọng cho sự phát triển thị trường. Đó cũng chính là lý do sau Giải thưởng báo chí “Bảo vệ cuộc sống” năm 2018 chỉ dành riêng cho những bài báo viết về bảo hiểm nhân thọ, năm nay giải báo chí về bảo hiểm tiếp tục được tổ chức với quy mô lớn hơn khi mở rộng ra cả lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.

Ban tổ chức Giải Báo chí về Bảo hiểm 2019 không nằm ngoài mục đích tri ân các nhà báo có nhiều đóng góp cho ngành bảo hiểm thông qua các tác phẩm báo chí, tăng cường mối quan hệ kết nối giữa nhà báo, IAV và các doanh nghiệp thành viên. Giải thưởng năm nay xét, tặng cho bốn loại hình báo chí: Báo in, Báo điện tử, Phát thanh và Truyền hình. Cơ cấu giả thưởng được chia theo 2 nhóm tác phẩm về bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ. Trong đó mỗi nhóm gồm 1 giải Nhà báo của năm, 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích. Giải nhà báo của năm sẽ được trao cho 2 nhà báo có nhiều bài viết có ảnh hưởng lan tỏa mạnh mẽ nhất về bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Các tác phẩm tham gia dự thi là những tác phẩm bằng tiến Việt hoặc tiếng Anh được sử dụng từ ngày 1/1/2019 đến ngày 31/12/2019 trên các phương tiện thoong tin đại chúng.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá