Sóng Festival:
Sân chơi mới để ngân hàng tiếp cận giới trẻ
TP - Từng hàng dài sinh viên xếp hàng ngay ngắn chờ đến lượt nhận thẻ Prepaid để trải nghiệm thanh toán thẻ ở gần 100 gian hàng, với đủ loại mặt hàng từ mỹ phẩm, ẩm thực, điện tử. Sóng Festival đã mang đến một sân chơi mới để ngân hàng đưa công nghệ thanh toán thẻ hiện đại nhất cho bạn trẻ trải nghiệm.

Dưới cái nắng chang chang, bạn Nguyễn Thị Hiền kiên nhẫn đứng xếp hàng chờ điền thông tin đăng ký nhận thẻ. Khi biết đến chương trình, từ 6h sáng, Hiền đi xe đạp gần 20km từ Học viện Nông Nghiệp (Gia Lâm, Hà Nội) đến tham gia. Sau khi nhận thẻ, Hiền mang theo chiếc thẻ quà tặng tới quầy ẩm thực, lựa chọn một chai nước ép hoa quả tươi mát chỉ bằng một cú chạm nhẹ.
“Không cần tiền mặt, chỉ trong thời gian tính bằng giây, thẻ đã thanh toán xong hoá đơn. Lần đầu tiên, em được sở hữu chiếc thẻ với tính năng hiện đại như vậy nên thấy rất thú vị”, Hiền chia sẻ.

Một trong điểm tạo nên sức hút giới trẻ với Sóng Festival đến từ phương thức tổ chức hoàn toàn mới. Lần đầu tiên, một sân chơi kết hợp hài hòa giữa chương trình nghệ thuật với trải nghiệm dịch vụ ngân hàng - vốn được đánh giá khô khan, cứng nhắc. Xuyên suốt 2 ngày diễn ra Sóng Festival, chương trình nghệ thuật với sự trình diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng, ban nhạc của trường đại học. Cũng tại Sóng Festival, hàng nghìn lượt khách hàng mở thẻ thanh toán, tải ứng dụng ngân hàng số tại các ngân hàng tham gia chương trình.
“Bữa tiệc” công nghệ thanh toán hiện đại

Bên cạnh đó, khách tham quan còn được tận mắt chứng kiến công nghệ sản xuất thẻ hiện đại nhất hiện nay. Tại gian hàng trưng bày, MKGroup mang tới chương trình cá nhân hóa thẻ. Tập đoàn tài chính này đang có ý tưởng mỗi khách hàng sẽ tự chọn hình ảnh thân thương để in trên chiếc thẻ thanh toán của mình. Tại Sóng Festival, mỗi khách hàng tham gia trải nghiệm sẽ đóng góp 30.000 đồng/thẻ. Toàn bộ số tiền thu được gửi ủng hộ miền trung.
Sự kiện Ngày thẻ Việt Nam đã tạo sân chơi để tổ chức tài chính ngân hàng, các doanh nghiệp chia sẻ và cập nhật cho người dân về các xu hướng công nghệ trong nước và thế giới có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Ngoài ra, sự kiện còn giúp cơ quan quản lý nhà nước tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về việc cần thiết phải thay đổi những thói quen trong thanh toán nhằm vừa bảo vệ tài sản của chính mình. Đồng thời góp phần thúc đẩy hiện thực hóa công cuộc xây dựng công dân điện tử - chính phủ điện tử - thành phố thông minh của đất nước.
Lời cảm ơn
Được sự chỉ đạo nội dung của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, báo Tiền Phong, Cty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) tổ chức thành công sự kiện “Sóng Festival” tại Sân vận động Bách Khoa (Hà Nội) vào 2 ngày 7-8/11/2020. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện “Ngày thẻ Việt Nam 2020” được tổ chức với chủ đề xuyên suốt “Khơi dậy nội lực từ khủng hoảng COVID-19 thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. Hơn 11.000 chiếc thẻ Prepaid được phát hành tại sự kiện với hơn 15.000 lượt tham gia trải nghiệm.
Ban Tổ chức đã nhận được sự chỉ đạo, ủng hộ, giúp đỡ và tham gia có hiệu quả của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị: TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Trường đại học Bách khoa Hà Nội; Cty cổ phần Tiền Phong, Cty cổ phần truyền thông Emera; Cty cổ phần nghệ thuật Thanh Production - đơn vị phối hợp tiếp thị, thực hiện tổ chức chương trình. Sự tham gia của hơn 10.000 sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.
Đặc biệt, “Sóng Festival” đã hân hạnh nhận được sự ủng hộ và đồng hành của nhiều tổ chức tài chính, ngân hàng, doanh nghiệp trong nước và liên doanh nước ngoài. Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương (Vietcombank) – đồng hành Kim cương; Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)- đồng hành vàng. Các đơn vị đồng hành titan: CIMB Bank; Cty cổ phần chứng khoán SSI; Mastercard; Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Viettinbank); Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank); MK Group. Các đơn vị đồng hành bạc: ACB; HDBank; VPBank; SHB; Pvcombank. Các đơn vị đồng hành: ABBANK; BIDV; Sacombank; SeaBank.
Sau sự kiện Sóng Festival, chương trình Mega Sale vẫn tiếp tục diễn ra từ ngày 9 đến ngày 15/11 với tất cả các ưu đãi cho khách hàng thanh toán bằng thẻ.
Ban Tổ chức “Ngày thẻ Việt Nam 2020” xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến tất cả các quí vị lãnh đạo và cơ quan, đơn vị nêu trên đã góp công sức, kinh phí cùng chúng tôi tổ chức tốt sự kiện “Sóng Festival”. Trân trọng! BTC Ngày Thẻ Việt Nam 2020

Ngày Thẻ Việt Nam 2020 - “Sóng Festival” nhận sự ủng hộ và đồng hành của nhiều tổ chức tài chính, ngân hàng, doanh nghiệp trong nước và liên doanh nước ngoài. Cụ thể: Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) – đồng hành Kim cương; Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)- đồng hành Vàng. Các đơn vị đồng hành Titan: CIMB Bank; Công ty cổ phần chứng khoán SSI; Mastercard; Ngân hàng TMCP VietinBank; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank); MK Group. Các đơn vị đồng hành Bạc gồm: ngân hàng TMCP ACB; HDBank; VPBank; SHB; PVcombank. Các đơn vị đồng hành khác gồm: ngân hàng TCMP ABBANK; BIDV; Sacombank; SeABank.
Cùng chuyên mục

Đề xuất mời gọi đầu tư nước ngoài cấp quốc gia nhiều dự án 'khủng' ở Thủ Thiêm

Bộ GTVT lấy ý kiến Bộ Quốc phòng chuẩn bị mở rộng sân bay Côn Đảo

Ảnh hưởng dịch COVID-19, số doanh nghiệp thành lập ở ĐBSCL vẫn tăng hơn 10%

Ngắm cầu Thăng Long lung linh trong màn đêm

“Cú đúp” giúp Thế Giới Di Động “vượt khó” ngoạn mục năm 2020

Cuối tuần, giá vàng bất ngờ quay đầu mạnh

Sân bay Tân Sơn Nhất: Trong thông, ngoài vẫn tắc

Sân bay Tân Sơn Nhất: Trong thông, ngoài vẫn tắc
Sân bay Tân Sơn Nhất: Trong thông, ngoài vẫn tắc