Sản phẩm ăn liền ‘gốc gạo’ lên ngôi

Sản phẩm ăn liền ‘gốc gạo’ lên ngôi
Nếu như trước đây, các sản phẩm ăn liền làm từ bột gạo chỉ chiếm 10% trong siêu thị thì nay đã tăng thành 40%. Thị trường Việt hiện có khoảng hơn 70 loại sản phẩm ăn liền gốc gạo và ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng.

Sản phẩm ăn liền ‘gốc gạo’ lên ngôi

Nếu như trước đây, các sản phẩm ăn liền làm từ bột gạo chỉ chiếm 10% trong siêu thị thì nay đã tăng thành 40%. Thị trường Việt hiện có khoảng hơn 70 loại sản phẩm ăn liền gốc gạo và ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng.

Sản phẩm ăn liền ‘gốc gạo’ lên ngôi ảnh 1
 

Từ sự thay đổi thói quen tiêu dùng trên đã tác động khá mạnh đến hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm ăn liền, đặc biệt là Vina Acecook. Bên cạnh những sản phẩm mì ăn liền đang là thế mạnh của công ty thì các sản phẩm có nguồn gốc từ gạo với hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị người Việt cũng đang là một chiến lược sản phẩm trọng điểm mà công ty đang chú trọng đầu tư, mở rộng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường, hiện tại, Vina Acecook đã xây dựng nhiều nhà máy sản xuất để làm ra những sản phẩm chất lượng và được sự tin dùng, công ty đã tập trung đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại với quy trình sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn quản lý ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, HACCP, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đến nay, Vina Acecook là thương hiệu kinh doanh mì, gạo ăn liền hàng đầu ở Việt Nam đạt được tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế dùng cho các nhà bán lẻ châu Âu (IFS), tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh (BRC) và các tiêu chuẩn quốc tế khác...

Theo đó, các thương hiệu Phở Đệ Nhất, Bún Hằng Nga, Hủ tiếu Nhịp Sống… của công ty đang nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng cả nước.

Với nguồn nguyên liêu chính là những hạt gạo cao cấp thơm ngon thông qua công nghệ hấp chín hiện đại đã giúp Vina Acecook đem đến cho người tiêu dùng các sợi tươi ngon như đang được thưởng thức tại quán ăn quen thuộc.

Kết hợp với với bí quyết chế biến nước súp đậm đà và đặc trưng của nhiều vùng miền, những sản phẩm có nguồn gốc từ gạo của Vina Acecook đã và đang giữ vững vị trí hàng đầu trên thị trường và dần trở thành niềm tự hào chung của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam trên con đường hội nhập thế giới.

Thành công của Vina Acecook chính là biết đón đầu được xu hướng và đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Với các sản phẩm “chất lượng Nhật Bản đồng hành cùng Việt Nam”, công ty cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Thông qua các thương hiệu nổi bật như: Phở Đệ Nhất, Bún Hằng Nga, Hủ tiếu Nhịp Sống…

“Vina Acecook tự tin sẽ cùng nền công nghiệp thực phẩm phát triển ẩm thực Việt Nam lên một tầm cao mới, để các sản phẩm “thuần Việt” theo phong cách hiện đại trở thành niềm tự hào của người Việt trên khắp năm châu”, đại diện doanh nghiệp này cho biết.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG