Sang Pháp quảng bá du lịch, tìm kiếm cơ hội đầu tư

TPO - Cuối tháng 4 này, hơn 25 đơn như Vietnam Airlines (VNA), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng một số tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp lữ hành du lịch sẽ sang Paris (Pháp) để quảng bá du lịch Việt Nam.

Ngày 26/3, VNA và BIDV công bố đồng tổ chức “Liên hoan Du lịch biển Việt Nam tại Pháp” trong hai ngày 28 – 29/4 dưới sự bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Theo đó, đây là lần đầu tiên hai đại gia VNA và BIDV giới thiệu đến cộng đồng du lịch Châu Âu tiềm năng du lịch biển Việt Nam trong một chương trình quy mô lớn, dàn dựng hoành tráng và ấn tượng tại Trung tâm thời trang Pierre Cardin (thủ đô Paris-Pháp).

Tham gia vào các hoạt động trong khuôn khổ liên hoan sẽ có Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp, các nhà đầu tư Pháp và Châu Âu, cùng hàng trăm doanh nghiệp lữ hành lớn ở Pháp và Châu Âu.

Ngoài các cuộc tiếp xúc và hội thảo, liên hoan cũng mở cửa đón tiếp và giới thiệu đến công chúng những nét đặc sắc của văn hóa truyền thống, con người và đất nước Việt Nam thông qua các chương trình biểu diễn văn nghệ, triển lãm ảnh và đồ thủ công mỹ nghệ, cùng các hoạt động mô phỏng sinh động về đời sống sinh hoạt của cư dân miền biển.

Liên hoan cũng mở ra cho doanh nghiệp Việt Nam các cơ hội tiếp xúc với các nhà đầu tư ở Châu Âu. Trong đó đáng chú ý là cuộc gặp giữa BIDV với một số định chế tài chính hàng đầu của Pháp và khu vực.

BIDV sẽ chủ trì buổi tọa đàm với chủ đề “Cơ hội đầu tư trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam hiện nay” nhằm xúc tiến các chương trình kêu gọi đầu tư vào Việt Nam trong lĩnh vực du lịch.

Tham dự tọa đàm có các định chế tài chính, các quỹ đầu tư, các doanh nghiệp tại Châu Âu có năng lực tài chính tốt, quan tâm đến thị trường Việt Nam và đại diện các doanh nghiệp du lịch Việt Nam tới dự Liên hoan.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá