Sau chưa đầy một ngày ra mắt, mạng xã hội Gapo đón nhận 100.000 người dùng

Hệ thống đã phải liên tục nâng cấp vì số lượng người truy cập, đăng ký tài khoản trên Gapo tăng theo cấp số nhân. Cập nhật đến thời điểm hiện tại, mạng xã hội được chờ đợi nhất năm 2019 Gapo đang đứng số 1 về lượt tải download trên appstore.

Sau chưa đầy một ngày ra mắt, mạng xã hội Gapo đón nhận 100.000 người dùng - ảnh 1  

Ngày 23/7, buổi lễ họp báo ra mắt mạng xã hội Gapo được tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện thu hút rất nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz và hàng trăm khán giả ưa thích công nghệ.

Gapo là một sân chơi hoàn toàn mới để giới trẻ thỏa sức sáng tạo không giới hạn và thể hiện cá tính riêng.

500 tỷ đồng được đầu tư vào mạng xã hội Gapo trong giai đoạn một

Tại buổi họp báo, Gapo chính thức nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư đầu tiên này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn một của dự án, mục tiêu đạt 50 triệu người dùng. 

G-Capital là quỹ đầu tư mạo hiểm trong lĩnh vực công nghệ và tài chính của G-Group. G-Capital tham gia đầu tư và hỗ trợ các công ty trong việc xây dựng chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng và gọi vốn cho các vòng đầu tư tiếp theo.

Gapo hợp tác chiến lược với Sony Music Entertainment Việt Nam

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược, mạng xã hội Gapo sẽ được sử dụng sản phẩm âm nhạc trong các dự án sắp tới của nghệ sĩ Việt Nam do Sony Music Entertainment Việt Nam sở hữu thông qua các nhà sáng tạo nội dung, trên cả hai nền tảng web và app. Gapo cũng sẽ là đơn vị đồng hành cùng Sony Music Entertainment Việt Nam trong việc truyền thông, quảng bá các sản phẩm âm nhạc đó trên nền tảng của Gapo và nền tảng thuộc sở hữu của Gapo. Đây là bước khởi đầu cho những hợp tác rộng hơn giữa hai đơn vị trong việc quảng bá các sản phẩm âm nhạc có chất lượng trong thời gian tới.

Hướng phát triển của Gapo: Người dùng là trọng tâm

Điểm đặc biệt của Gapo là tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.  

Sau chưa đầy một ngày ra mắt, mạng xã hội Gapo đón nhận 100.000 người dùng - ảnh 2 Gapo luôn coi Người dùng là trọng tâm

Mọi người - đặc biệt là giới trẻ -  có rất nhiều tùy chọn khác nhau để trang trí ngôi nhà của mình trên Gapo. Giao diện trang cá nhân sẽ được tự thiết kế theo phong cách riêng với những hình nền, màu sắc tùy biến, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn để thể hiện thẩm mỹ và bản sắc riêng. Trong giai đoạn sau, mọi người còn được sử dụng thêm video, âm nhạc hoặc thậm chí là các dạng hình ảnh tương tác khác trong trang cá nhân.

Tính năng vượt trội của mạng xã hội Gapo là cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi của họ. Người dùng hoàn toàn yên tâm sau khi đăng ký định danh tài khoản trên Gapo, họ sẽ được bảo mật tuyệt đối, không phải lo lắng về việc bị mất tài khoản hoặc người khác lấy tài khoản đi lừa người thân. Người dùng cũng không phải sợ hãi khi có người khác tạo tài khoản mạo danh hoặc sử dụng những hình ảnh, thông tin của mình một cách trái phép.

Gapo cũng xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng, không chỉ là đối với các cá nhân, mà các doanh nghiệp, KOLs, nghệ sỹ hoặc người nổi tiếng có lượng người hâm mộ đông đảo cũng luôn được hỗ trợ tối ưu.

Ngoài ra, giống các mạng xã hội khác, Gapo cũng có các chức năng cơ bản cho phép người dùng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến. Người dùng Gapo có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc.  

Tại buổi họp báo, Ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập Công ty cổ phần công nghệ Gapo chia sẻ quyết định cho ra mắt sản phẩm sớm để hiểu người dùng muốn gì, nỗ lực hoàn thiện sản phẩm qua việc lắng nghe những phản hồi của người dùng và liên tục xây dựng thêm những tính năng mới để hỗ trợ họ mọi lúc, mọi nơi.

Sau chưa đầy một ngày ra mắt, mạng xã hội Gapo đón nhận 100.000 người dùng - ảnh 3 Dàn hot boy, hot girl thích thú xây nhà mới trên Gapo

Trải nghiệm mạng xã hội Gapo tại: www.gapo.vn

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá