Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 14.380 tỷ đồng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) vừa được Bộ Tài Chính chấp thuận tăng vốn điều lệ từ 5.070 tỷ đồng lên 14.380 tỷ đồng. Với số vốn tăng lần này, Sun Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm có vốn lớn nhất đang hoạt động tại Việt Nam.

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Việt Nam là một thị trường tăng trưởng nhanh với nhiều cơ hội và đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tăng trưởng chung của Sun Life. Nguồn vốn mới lần này sẽ giúp chúng tôi tiếp tục theo đuổi mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn; đồng thời, tập trung xây dựng những trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất cho Khách hàng, tiếp tục mở rộng kênh phân phối để tiếp cận thêm nhiều Khách hàng mới. Việc tăng vốn điều lệ cũng thể hiện sự cam kết lâu dài của chúng tôi tại Việt Nam, Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng, Sun Life sẽ luôn thực hiện tốt lời hứa của mình”
Sun Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có kênh phân phối đa dạng nhất trên thị trường, bao gồm: Kênh phân phối Tư vấn Tài chính, kênh đối tác, nhân viên bán trực tiếp và hai ngân hàng độc quyền phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ là Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Ngân hàng Tiên Phong - TPBank.
Cùng chuyên mục

Thương hiệu bảo hiểm nào xuất sắc nhất năm 2020 trên mạng xã hội?

Vàng thế giới lao dốc, vàng trong nước vẫn giữ giá cao

Thương mại điện tử nở rộ: Thu thuế tăng vọt

'Cò đất' giải nghệ tiết lộ độc chiêu thổi giá

Mở rộng điều tra vụ vận chuyển 12.000 bao thuốc về Nội Bài

Hưởng dịch vụ tiện ích phí 0 đồng cùng gói HDBank Pro

Bộ Tài chính ‘thúc’ Hà Nội, TP.HCM khẩn trương cổ phần hóa, thoái vốn

Chỉ trong 2 tiếng, ông Đoàn Ngọc Hải kêu gọi ủng hộ 30.000 hộp sữa cho trẻ em nghèo
Chỉ trong 2 tiếng, ông Đoàn Ngọc Hải kêu gọi ủng hộ 30.000 hộp sữa cho trẻ em nghèo
Chỉ trong 2 tiếng, ông Đoàn Ngọc Hải kêu gọi ủng hộ 30.000 hộp sữa cho trẻ em nghèo
Kẹo thạch zai zai: Thành công nhờ sự khác biệt