Techcombank liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế về thanh toán xuất sắc

Techcombank liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế về thanh toán xuất sắc
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) hôm nay vừa được Bank of New York Mellon trao tặng giải thưởng Thanh toán xuất sắc nhờ tỷ lệđiện đạt chuẩn STP (Straight – Through – Processing) cao và tỷ lệ phát sinh tra soát thấp. Một tuần trước, Techcombank cũng nhận giải thưởng Thanh toán xuất sắc từ Wells Fargo, ngân hàng hàng đầu về dịch vụ thanh toán tại Mỹ và thế giới.

Đây là năm thứ 13 liên tiếp, chất lượng thanh toán quốc tế của Techcombank được đánh giá cao bởi các ngân hàng đại lý quốc tế uy tín hàng đầu như Wells Fargo, Bank of New York Mellon, HSBC, Citibank, Standard Charter Bank, JP Morgan Chase.... Tỷ lệđiện đạt chuẩn của Techcombank luôn được đánh giá nằm trong top các ngân hàng, ở mức 98 – 100%, giúp các giao dịch thanh toán quốc tế của khách hàng Techcombank được phục vụ một cách nhanh chóng, chính xác; đồng thời, ngân hàng cũng tiết kiệm được thời gian, chi phí và giảm thiểu rủi ro.... Những giải thưởng này là minh chứng cho chất lượng của nền tảng công nghệ, chất lượng thực hiện thanh toán tựđộng, cũng như sự xuất sắc trong nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên của ngân hàng.

Ông Phan Thanh Sơn Giám đốc Chuyn đổi, Ngân hàng Techcombank – chia s: “Ti Vit Nam, nhu cu thanh toán ca doanh nghip cũng như ca cá nhân rt cao và t l thanh toán qua ngân hàng tăng trưởng hàng năm. Techcombank đã vàđang xây dng, hin đại hóa các h thng thanh toán, to lp h thng cơ s h tng và đầu tư công ngh thanh toán tiên tiến, tựđộng hóa ti đa quy trình thanh toán t người gi đến ngân hàng và đến người nhn, đặc bit là thanh toán quc tế. Khách hàng ca Techcombank hoàn toàn an tâm khi thc hin các giao dch tài chính vi Techcombank vì tiêu chun quc tếđãđược xác nhn.”

Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước năm 2016, Techcombank hiện giữ vị trí Top 4 ngân hàng có tổng lượng giao dịch thanh toán quốc tế cao nhất. Ngoài việc thực hiện giao dịch thanh toán nhanh, chính xác, Techcombank còn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến hoạt động thanh toán của khách hàng như thông báo lịch thanh toán sắp đến, thanh toán tựđộng, tra soát đối chiếu tựđộng, tài trợ, quản lý thanh khoản… nhằm hỗ trợ khách hàng hoạt động hiệu quả hơn.

Trong lộ trình 5 năm tới, Techcombank dự kiến đầu tư trên 200 triệu USDcho hệ thống công nghệ thông tin để hướng đến tiêu chuẩn quốc tế cho mọi dịch vụ cho khách hàng nói chung, tựđộng hóa tối đa quy trình chuyển tiền từ khách hàng đến ngân hàng và kiểm soát rủi ro hiệu quả. Đây cũng là nền tảng cho Techcombank không ngừng nâng cao chất lượng của dịch vụ thanh toán quốc tế, hướng đến dịch vụ vượt trội và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.     

MỚI - NÓNG