Thêm một trải nghiệm xứng tầm 4 sao của hãng Hàng không Quốc gia VN

Những hành khách đầu tiên trải nghiệm dịch vụ mới in-town check-in tại Hà Nội
Những hành khách đầu tiên trải nghiệm dịch vụ mới in-town check-in tại Hà Nội
Với nhiều trải nghiệm đẳng cấp 4 sao đã và đang áp dụng trên các chuyến bay của mình, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) mới đây đã đưa vào sử dụng dịch vụ in-town check-in như một sự đột phá để mang lại cho hành khách những chuyến đi thoải mái, tiện nghi nhất.

Là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam nhận chứng chỉ 4 sao từ Skytrax - Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không quốc tế, Vietnam Airlines vừa tiếp tục giới thiệu dịch vụ in-town check-in trong dịch vụ của hãng kể từ ngày 12/10.

Với dịch vụ này, tư nay hành khách sử dụng dịch vụ bay của Vietnam Arilines sẽ không còn những phiền phức khi xếp hàng chờ làm thủ tục bay tại sân bay. Việc này sẽ giúp hành khách tiết kiệm được nhiều thời gian và sức khỏe để chuẩn bị cho một hành trình bay dài.
 
Theo đó, trước giờ khởi hành ít nhất 2 tiếng và tối đa 12 tiếng, hành khách có thể đến các điểm check-in trong thành phố để làm thủ tục bay. Tại đây, khách có thể tự làm thủ tục check-in (hoặc có quầy phục vụ), lựa chọn chỗ ngồi và đặc biệt là có thể gửi luôn hành lý và nhận thẻ hành lý, thẻ lên máy bay ngay khi hoàn tất thủ tục.

Sau đó, hành khách được rảnh rang với công việc của mình và chỉ cần căn giờ di chuyển ra sân bay, đi thẳng đến cửa soi chiếu an ninh để vào khu vực cách ly mà không cần làm thêm bất kỳ thủ tục nào khác. 
Thêm một trải nghiệm xứng tầm 4 sao của hãng Hàng không Quốc gia VN ảnh 1 Những hành khách đầu tiên trải nghiệm dịch vụ mới in-town check-in tại Hà Nội
Cho đến thời điểm này, Vietnam Airlines là hãng hàng không áp dụng đa dạng nhất các dịch vụ làm thủ tục hàng không cho hành khách với 5 hình thức khác nhau như: làm thủ tục ở quầy sân bay; làm thủ tục tại kiosk đặt tại sân bay; trên trang web www.vietnamairlines.com; ứng dụng trên điện thoại và làm thủ tục ngay trong thành phố.

Việc mở rộng các hệ thống tự phục vụ không chỉ giúp hành khách chủ động về thời gian làm chuyến bay, ký gửi hàng hoá để có thời gian tận hưởng hành trình trọn vẹn mà còn góp phần giảm tình trạng ùn tắc tại những sân bay lớn. Từ chỗ còn bỡ ngỡ với các thủ tục check-in tự động, check-in từ xa, đến nay gần một nửa hành khách của Vietnam Airlines trên các đường bay trục đã check-in từ xa để tiết kiệm thời gian, tránh phải xếp hàng chờ ở sân bay.
 
Dịch vụ in-town check-in được triển khai tại Hà Nội và Đà Nẵng. Đây là dịch vụ do Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS – đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) cung cấp.

Thêm một trải nghiệm xứng tầm 4 sao của hãng Hàng không Quốc gia VN ảnh 2 Hành khách người Úc và con trai lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ in-town check-in, hài lòng với sự thuận tiện và chuyên nghiệp của dịch vụ. 
Việc tiên phong đưa dịch vụ in-town check-in an toàn, thuận tiện, bắt kịp xu hướng của hàng không thế giới đến với các hành khách ở Việt Nam cũng thể hiện nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm duy trì, nâng cấp dịch vụ theo các tiêu chuẩn của Skytrax. Bởi mỗi sự ghi nhận, đánh giá tốt của khách hàng đều là yếu tố giúp Vietnam Airlines vươn lên mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao trong thời gian tới. Chia sẻ về dịch vụ tiện ích mà Vietnam Airlines tiên phong triển khai tại Việt Nam, ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Xuất phát từ việc thấu hiểu mong muốn của khách hàng, in-town check-in là một trong những dịch vụ mặt đất đáp ứng tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, mang đến cho khách hàng dịch vụ tiện lợi, an toàn và nhanh chóng. Là đơn vị đầu tiên, độc quyền và duy nhất triển khai dịch vụ này tại Việt Nam, Vietnam Airlines hy vọng in-town check-in sẽ là một làn gió mới cho ngành hàng không Việt Nam và là bước tiến quan trọng trên hành trình không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ, hướng đến mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao trong tương lai”.

Dịch vụ làm thủ tục trong thành phố sẽ hỗ trợ hành khách thực hiện các thủ tục bay, lựa chọn ghế ngồi như ý muốn, ký gửi hành lý, nhận thẻ lên máy bay, thẻ hành lý ngay tại các cơ sở giao dịch ở trong thành phố lớn như thủ đô Hà Nội (từ ngày 12/10/2018) và tại Đà Nẵng (từ đầu tháng 11/2018). Dịch vụ áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines với thời gian mở cửa hàng ngày, bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Hành khách có thể làm thủ tục in-town check-in trước giờ khởi hành của các chuyến bay ít nhất từ 2 tiếng đến 12 tiếng. 
 
In-town check-in đã được áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Đài Loan, Hàn Quốc, Hongkong, Trung Quốc, Malaysia… và đây là lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam. 

MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.