Thị trường nước giải khát sắp có thêm 'tân binh' cho những người thích Cola

Mùa hè được đánh giá là mùa cao điểm và sôi động nhất trong năm của thị trường nước giải khát, bởi lúc này thời tiết chuyển sang oi nóng, các hoạt động sinh hoạt, lao động sẽ khiến cơ thể cần được bổ sung nước nhiều hơn, kéo theo nhu cầu tiêu thụ các loại đồ uống tăng lên. Đây cũng là thời điểm nhiều hãng nước giải khát tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm mới nhằm đáp ứng đa dạng và tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng về giải khát trong mùa hè.

Thị trường Cola vẫn là một cuộc cạnh tranh thú vị cho những ông lớn trong nghành NGK (hình minh họa)
Thị trường Cola vẫn là một cuộc cạnh tranh thú vị cho những ông lớn trong nghành NGK (hình minh họa)

Thị trường Cola chiếm hơn 50% thi phần các loại nước ngọt, đây vẫn là một cuộc cạnh tranh thú vị cho những ông lớn trong nghành NGK. Thị trường này từ 25 năm qua vẫn còn bỏ ngỏ, chỉ có các tập đoàn đa quốc gia mới dám chen chân vào, ví dụ Big Cola. Nhưng chỉ sau 4 năm, thương hiệu này đã hoàn toàn biến mất khỏi thị trường.

Trong những năm gần đây, xu hướng của giới trẻ chọn lựa các loại đồ uống ngày càng trở nên đa dạng và tinh tế hơn. Chính vì thế, hai hãng nước giải khát đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm nước giải khát vị Cola kết hợp với đa dạng các hương vị bên cạnh hương vị Cola truyền thống như nước giải khát Cola vị chua, nước giải khát Cola vị bánh kem hay hương vị muối mặn….

Theo nguồn tin của phóng viên, thì “tân binh” trong mùa hè này là một sản phẩm đặc biệt, được nghiên cứu kết hợp từ sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát và hương vị Cola đặc trưng tạo nên một thức uống mùi vị đặc trưng thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của các tín đồ ưa thích loại nước giải khát có hương vị Cola.

Với sự ra đời của loại đồ uống mới này, dường như Tân Hiệp Phát đang muốn nhằm vào việc mở rộng thị trường sang phân khúc dành cho khách hàng yêu thích sử dụng nước nước giải khát có vị Cola. 

Một doanh nghiệp nội địa không ngừng sáng tạo để tồn tại và cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn ngay tại Biển Lớn Sân Nhà của chính mình để khẳng định vị thế của thương hiệu Việt. 

Sau sự thành công của Trà Sữa Macchiato, người tiêu dùng sẽ phản ứng thế nào với sản phẩm vị Cola mới này. Hãy đoán xem!

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá