Thị trường nước mắm: Sự bứt phá của một thương hiệu truyền thống

Nước mắm Hoàng Gia – Sản phẩm giao hòa giữa truyền thống và hiện đại
Nước mắm Hoàng Gia – Sản phẩm giao hòa giữa truyền thống và hiện đại
Thời gian đồng hành cùng người tiêu dùng chưa quá lâu nhưng Hoàng Gia đã chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường nước mắm nói riêng và thương trường nói chung. Sự phát triển theo đà tăng tiến của Hoàng Gia đã chứng tỏ sức bức phá của một thương hiệu mang mác truyền thống.

Bước đi khiêm tốn với nhiều thành tựu

Nếu Sushi, Sashimi của Nhật quyến rũ người dùng bằng hương vị thanh nhã, nước Pháp khiến cả 5 châu nghiêng mình trước phong vị cao cấp đến từ gan ngỗng, phô mai, rượu vang thì Việt Nam cũng có một loại đặc sản mang tên “nước mắm”. Thứ gia vị tinh túy này được chế biến từ sản vật biển dung dị mà chứa đựng cả linh hồn của ẩm thực Việt, để tự hào trở thành một trong những cái tên được ghi danh trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Tự hào là thế, giá trị là thế nhưng đứng trước thương trường khốc liệt, đặc biệt là sự xuất hiện của nhiều cái tên ngoại với mẫu mã bắt mắt, đa dạng đã khiến những sản phẩm truyền thống trở nên lép vế và dần đánh mất đi bản chất vốn có của nó để theo đuổi thị trường.

Trước thực trạng ấy, nhà sản xuất Hoàng Gia với cái “tình” dành cho những gì thuộc về nguồn cội, cùng mong muốn thay đổi tương quan thị phần và lấy lại chỗ đứng cho sản phẩm truyền thống, đã chọn cho mình bước đi mới đầy táo bạo đánh dấu bằng sự ra đời của nước mắm Hoàng Gia - dòng sản phẩm dung hòa tinh tế giữa “truyền thống” và “hiện đại”.

Nắm bắt hạn chế về mặt chất lượng của một số sản phẩm hiện nay, đồng thời thay đổi tư duy “truyền thống là phải xưa cũ”, Hoàng Gia đã nâng cấp và đổi mới diện mạo, khoát lên mình tấm áo hiện đại, hợp thời nhưng không kém phần quyền quý. Bên trong lớp vỏ chỉn chu còn là lời cam kết “100% nguyên liệu từ biển” đến từ nhà sản xuất.

Chính việc bảo tồn giá trị truyền thống trong lớp vỏ hiện đại, kết hợp cùng hương vị mang chất riêng, không quá mặn cũng chẳng quá ngọt, mùi thơm nồng quyến rũ, chiều chuộng vị giác đem lại sự lôi cuốn cho người thưởng thức đã giúp cái tên Hoàng Gia nhanh chóng ghi dấu trong lòng khách hàng và trở thành lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp.

Chào sân thị trường chưa lâu nhưng vị trí của Hoàng Gia, của loại nước mắm nguyên bản truyền thống, chuẩn tỉ lệ 3 cá:1 muối, ủ chượp theo đúng phương pháp cổ truyền đã có được chỗ đứng. Đặc biệt, khi xu hướng tiêu dùng xanh sạch ngày càng lan rộng và phổ biến cũng là thời điểm đánh dấu cho bước chuyển mình tích cực của sản phẩm với sức mua khá mạnh mẽ.

Nắm trong tay sản phẩm nước mắm chất lượng, mẫu mã bắt mắt lại được người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp tin chọn, đó chính là những thành tựu giúp Hoàng Gia lọt vào “Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2018”.

Thị trường nước mắm: Sự bứt phá của một thương hiệu truyền thống ảnh 1 Nước mắm Hoàng Gia được vinh danh "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018"

Nơi ghi dấu cho chặng đường phát triển

Tự tin với chất lượng nước mắm cùng sự cách tân hợp thời chạm đúng thị giác, nước mắm Hoàng Gia đã chọn thêm cách tiếp cận khách hàng thuộc phân khúc cao cấp thông qua hệ thống sân golf.

Với cốt mắm nguyên chất gói mình trong thiết kế tinh tế theo quy tắc tối giản phủ lên nền chất liệu thủy tinh cao cấp, đem lại một sản phẩm tuy đơn giản mà sang trọng, tuy dung dị mà thấm đầy hữu ý. Chính vì vậy, nước mắm Hoàng Gia đã thành công trong việc thu hút được sự chú ý của những vị khách thượng lưu khi góp mặt tại loạt sân golf uy tín 2 miền Nam – Bắc.

Ngoài ra, tại sự kiện Vietnam FoodExpo 2019 vừa qua, gian hàng nước mắm Hoàng Gia đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách tham quan. Hàng trăm mẫu thử được trao tay khách hàng, những ánh mắt thỏa mãn kèm cái gật đầu tán thưởng khi dùng sản phẩm chính là bằng chứng rõ nhất cho sự thành công của thương hiệu Hoàng Gia.

Thị trường nước mắm: Sự bứt phá của một thương hiệu truyền thống ảnh 2 Nước mắm Hoàng Gia tại sự kiện Vietnam FoodExpo 2019

Là một trong số ít thương hiệu đã xuất sắc vượt qua tiêu chuẩn nhập khẩu khắt khe của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), nước mắm Hoàng Gia tự tin mang “quốc hồn, quốc túy” đi khắp 5 châu với trạm dừng trên đất Thái và Lào anh em.

Sự kết hợp giữa văn hoá phương Đông và nét đương đại phương Tây, vừa thuần khiết, vừa ấn tượng khó quên đã tạo nên một Hoàng Gia vượt lên ngưỡng của loại gia vị đơn thuần để trở thành món quà được nhiều khách hàng lựa chọn dành tặng cho đối tác, bạn bè trong mỗi dịp đặc biệt.

Với những thành tựu có phần ấn tượng của một thương hiệu “ít tuổi”, nước mắm Hoàng Gia hoàn toàn xứng đáng được sự đón nhận nồng nhiệt hơn nữa trong mùa lễ Tết năm nay.

(*) Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin mua hàng và chi tiết sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 1743 hoặc inbox trực tiếp tại fanpage Nước mắm Hoàng Gia để nhận ngay tư vấn.

CÔNG TY TNHH VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT

Trụ sở: 110 – 112 Kinh Dương Vương, Phường 13, quận 6, TPHCM

Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 11, Lô C12, Ngõ 44, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.nuocmamhoanggia.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nuocmamhoanggia.com.vn/

Hotline: 1800 1743 (Miễn phí cuộc gọi)

MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.