Thương hiệu giày Việt Juno đạt doanh thu kỷ lục 1 triệu đô trong một ngày

Khoảng 100.000 đôi giày cùng túi xách, phụ kiện thời trang đã “tẩu tán” trong ngày đầu khởi động chương trình khuyến mãi Black Friday.

Mới đây, thương hiệu giày Việt Juno tung ra khuyến mãi 200.000 đôi giày đồng giá 200.000 nhân ngày mua sắm Black Friday. Chương trình diễn ra từ ngày 17-26/11.
Thương hiệu giày Việt Juno đạt doanh thu kỷ lục 1 triệu đô trong một ngày - ảnh 1 Khuyến mãi lớn nhất từng có và cũng là khuyến cuối cùng trong năm của Juno
Theo đại diện Juno, trong ngày đầu tiên doanh số tại 65 cửa hàng trên toàn quốc cùng hệ thống bán hàng trực tuyến đã chạm đến 1 triệu đô la, tức hơn 22 tỷ đồng. Đây là mức doanh thu kỷ lục trong một ngày của thương hiệu Juno từ khi ra đời đến nay.
Cụ thể, có hơn 100.000 đôi giày cùng con số không nhỏ túi xách, phụ kiện đã nhanh chóng “bốc hơi” trên kệ hàng. Rất nhiều chị em phụ nữ tập trung tại các cửa hàng Juno, gây ra tình trạng đông đúc, tắc nghẽn. Tại các cửa hàng Juno tại trung tâm TP HCM và Hà Nội, dòng người đổ xô đến mua hàng tràn hẳn ra đến lề đường. Do tính toán trước, thương hiệu đưa ra nhiều giải pháp nhằm mang đến thuận lợi cho chị em phụ nữ mua sắm.
Thương hiệu giày Việt Juno đạt doanh thu kỷ lục 1 triệu đô trong một ngày - ảnh 2 Các cửa hàng Juno trong tình trạng chật kín từ khi mở cửa
Trên “mặt trận” trực tuyến, website bán hàng của Juno đón nhận cùng lúc luôn hơn 5.000 người đến lựa chọn hàng và mua sắm. Thời gian xác lập cho các đơn hàng cũng tăng nhanh đáng kể, chỉ trên dưới 30 giây cho một giao dịch. Điều này chứng tỏ chị em rất quan trọng hàng đẹp nên tranh thủ mua sớm, mua nhanh để tránh hết mẫu, hết kích cỡ.
Thương hiệu giày Việt Juno đạt doanh thu kỷ lục 1 triệu đô trong một ngày - ảnh 3 Diệu Nhi, Minh Hà, Bảo Thanh và Gil Lê mua sản phẩm Juno trong 
ngày đầu tiên khuyến mãi
Đại diện từ Juno chia sẻ:“Doanh thu trong ngày đầu tiên khiến chúng tôi choáng ngợp. Bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng gần như hoạt động liên tục để xác nhận, giải quyết đơn hàng cho khách. Về phía các cửa hàng, chúng tôi gấp rút bổ sung thêm hàng hoá, đẩy nhanh tiến độ cung ứng từ nhà máy đến kho nhằm đảm bảo lượng hàng cho khách mua sắm”.
Trước đó, chương trình Black Friday này cũng lập nhiều kỷ lục, tạo dấu mốc đáng nhớ cho Juno. Cụ thể, chương trình đã thu hút gần nửa triệu lượt truy cập vào trang web trước ngày công bố. Hơn 6 triệu lượt xem video nhá hàng cho chương trình. Ngay trong đêm 17/11, có hàng nghìn người tiến hành mua sắm trên website trực tuyến của Juno.
Chi tiết về CTKM xem tại đây
Tìm hiểu thêm về Juno tại:
• Website: https://juno.vn/
• Hệ thống cửa hàng: Tại Đây
• Youtube: https://www.youtube.com/user/JunoShoesVn
Hotline ‎‎‎‎‎18001162 - Tư vấn miễn phí.
 

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá