Tin vắn kinh tế

TP - Ngày 13/7, FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu các nhãn hiệu Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi) trao tặng 60 con bò giống (trị giá 600 triệu đồng) cho dự án “Ngân hàng Bò” do T.Ư Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam sáng lập.

Từ năm 2010, T.Ư Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam triển khai dự án “Ngân hàng Bò”. Sau gần 3 năm triển khai chương trình, tính đến ngày 30/6, T.Ư Hội nhận được sự ủng hộ và cam kết ủng hộ đạt trên 50 tỷ đồng, hoàn thành trên 50% mục tiêu chương trình đã đề ra.

Đến nay, chương trình đã vận động và trao 7.028 con bò sinh sản cho 7.028 hộ nghèo tại 111 huyện thuộc 39 tỉnh, trong đó có 34/62 huyện nghèo. Cuối năm 2012, FrieslandCampina Việt Nam cũng trao tặng 600 triệu đồng cho “Ngân hàng Bò”.

* Toshiba giới thiệu công nghệ làm tăng full HD đến 4 lần. Công ty Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam, (Tập đoàn Toshiba) vừa tổ chức giới thiệu những khả năng vượt trội của công nghệ xử lý hình ảnh CEVO 4K mới, công nghệ cốt lõi của Toshiba cho TV Utra HD 4K, là công nghệ làm tăng full HD đến 4 lần so với độ phân giải ban đầu. Thực nghiệm cho thấy, công nghệ CEVO 4K cải tiến hình ảnh và cho chất lượng hình ảnh ở mức gần 4K.

* Ưu đãi giảm giá 10% khi thanh toán bằng thẻ WESTERNBANK. Nhà hàng KOTO ra đời với mong muốn mang lại cơ hội việc làm cho những trẻ em đường phố. Nhân viên ở KOTO đều là những người từng là trẻ em đường phố được đào tạo nghề.

Để thiết thực hỗ trợ cho KOTO, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, từ ngày 10/07/2013 đến hết ngày 10/07/2014, Ngân hàng TMCP Phương Tây (WESTERNBANK) triển khai chương trình ưu đãi giảm giá 10% khi thanh toán bằng Thẻ tại nhà hàng KOTO Sài Gòn, 151A Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP HCM.

Báo giấy

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá