Tivi Sanco đồng hành cùng chương trình “Cơ hội cho ai - Whose Chance?

Sau 16 tập lên sóng, mùa 1 của chương trình “Cơ hội cho ai - Whose Chance?” đã chính thức khép lại với nhiều dấu ấn đặc biệt, mở ra cánh cửa cho doanh nghiệp và nhân sự đến gần với nhau hơn, tạo ra cơ hội việc làm thực sự cho tất cả mọi người.

Trong suốt 16 tập của “Cơ hội cho ai - Whose Chance?”, đã có 19 ứng viên đã chốt được thương lượng thành công với các Sếp. Mức lương cho deal cao nhất là 45,678,900 đồng. Các ứng viên đã tìm được cơ hội việc làm trong nhiều lĩnh vực như: Kinh doanh, Marketing, Quản lý Mua hàng, Kế toán, Tài chính, Nhân sự, Kĩ sư môi trường... Các Sếp cũng đã tìm được cho mình những nhân viên nhiệt huyết ở các cấp, đánh dấu một hành trình mới cho cả ứng viên và doanh nghiệp hứa hẹn sự hợp tác đôi bên cùng phát triển.

Hơn tất cả ngoài những thương lượng thành công, “Cơ hội cho ai– Whose Chance?” còn mang đến giá trị xã hội thiết thực, thông tin hữu ích về tuyển dụng, mặt bằng tiền lương và phát triển nghề nghiệp.

Đặc biệt, đồng hành cùng chương trình “Cơ hội cho ai - Whose Chance?”, thương hiệu tivi thông minh điều khiển bằng giọng nói SANCO được khán giả yêu thích khi trở thành đơn vị cung cấp các phần thưởng cho người thắng cuộc ở phần tương tác trên Fanpage của chương trình qua việc tham gia trả lời các câu hỏi của mỗi tập phát sóng.

Chắc chắn với những ai thường xuyên theo dõi “Cơ hội cho ai - Whose Chance?” đều rất mong chờ đến phần trò chơi dự đoán với giải thưởng hấp dẫn là chiếc tivi Led Sanco 32’’ Smart - H32S200. Mỗi số lên sóng, chương trình sẽ có 2 câu hỏi liên quan đến thông tin của các ứng viên tham gia để khán giả theo dõi tương tác trên Fanpage chính thức trả lời. Người trả lời đúng và may mắn nhất theo kết quả quay số ngẫu nhiên (thông qua website random.org) sẽ trở thành người thắng cuộc.

Tivi Sanco đồng hành cùng chương trình “Cơ hội cho ai - Whose Chance? - ảnh 1 Tivi Led Sanco 32’’ Smart - H32S200

Qua 16 tập phát sóng của “Cơ hội cho ai - Whose Chance?”, đã có 16 khán giả may mắn trúng tivi Led Sanco 32’’ Smart - H32S200 khi trả lời đúng câu hỏi của chương trình. Vừa được xem những màn thương lượng hấp dẫn giữa các ứng viên và các Sếp, đúc kết được những kinh nghiệm quý báu khi đi xin việc cho bản thân, vừa có cơ hội trúng tivi “xịn”, sự cuốn hút khó cưỡng với những khán giả theo dõi “Cơ hội cho ai - Whose Chance?”.

Chia sẻ khi nhận được phần thưởng là chiếc tivi Led Sanco 32’’ Smart - H32S200 từ chương trình “Cơ hội cho ai - Whose Chance?”, khán giả Trần Nguyễn Minh Thư (Q.Bình Chánh) cho biết “Tôi khá bất ngờ vì có nhiều người chơi, thấy mình may mắn khi chơi lần đầu tiên khi phát sóng tập 2 đã được trúng thưởng. Gia đình tôi đang dự định mua một chiếc tivi trong phòng ngủ, thì được tặng ngay lúc cần. Tivi hình ảnh đẹp và tính năng điều khiển giọng nói 3 miền rất tiện lợi. Chương trình rất hay, tạo ra nhiều cơ hội việc làm, các ứng viên tham gia rất giỏi”.

Tivi Sanco đồng hành cùng chương trình “Cơ hội cho ai - Whose Chance? - ảnh 2 Khán giả Trần Nguyễn Minh Thư (Q.Bình Chánh) vui mừng khi nhận được giải thưởng đặc biệt từ Nhà tài trợ Sanco

Thương hiệu SANCO đồng hành xuyên suốt hành trình 16 tập trong mùa 1 “Cơ hội cho ai - Whose Chance?”. Với định hướng phát triển luôn đồng hành cùng người Việt, tài trợ các chương trình thuần Việt và phát triển tài năng nước nhà. Tivi thương hiệu việt SANCO luôn giữ tinh thần mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho người tiêu dùng Việt. Tích hợp nhiều tính năng thông minh với mức giá phải chăng.

Để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, SANCO đã bỏ ra rất nhiều công xuất để tạo nên bộ cảm biến giọng nói có thể hiểu được giọng của 3 miền BẮC – TRUNG – NAM, kết hợp với giao diện thuần Việt, người dùng có thể sử dụng, điều chỉnh tivi một cách dễ dàng nhất.

Không những thế, SANCO còn đa dạng sản phẩm từ kích thước 32’’, 40’’, 43’’ cho đến chủng loại khác như: Smart TV và DTV (dòng tivi kỹ thuật số) nhằm có thể đáp ứng nhu cầu thị trường của người tiêu dùng Việt.

Nhận được món quà giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần, các ứng viên tham gia “Cơ hội cho ai - Whose Chance?” Thân Trung Tiến (Tây Ninh) khen ngợi chương trình hay, mở ra sự kết nối tuyệt vời cho doanh nghiệp và ứng viên, quà tặng tivi xài tốt”

Có thể nói, nhà tài trợ luôn như một người bạn đồng hành với các chương trình truyền hình, không chỉ đưa các nội dung thiết thực thông qua nền tảng show đến gần hơn với công chúng mà còn đem đến cơ hội sở hữu những món quà có giá trị lớn cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Hy vọng trong tươi lai, ở những mùa tiếp theo của “Cơ hội cho ai - Whose Chance?”, thương hiệu SANCO vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình, để mang cơ hội việc làm đến gần hơn với những ứng viên tiềm năng cũng như tạo sân chơi thú vị cho các khán giả theo dõi trực tuyến.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng