Trào lưu tóc 2014 hay câu chuyện về hiện thực ảo

Trào lưu tóc 2014 hay câu chuyện về hiện thực ảo
Hiện thực Ảo – Reallusion không phải là tên gọi một kiểu tóc cụ thể. Đó là cả một trào lưu được dự báo sẽ làm thay đổi toàn bộ quan niệm về những kiểu tóc thông thường

Sáng tạo và ứng dụng Trào lưu Hiện thực

Ảo được nhóm chuyên gia sáng tạo toàn cầu của nhãn hiệu Goldwell chính thức giới thiệu vào đầu năm 2014. Với việc tận dụng triệt để hiệu ứng kính vạn hoa, những kiểu tóc tưởng chừng như rất đơn giản lại trở nên thiên biến vạn hóa dưới mỗi góc nhìn. Sự thay đổi kì diệu này được tạo nên bởi tổng hòa của kỹ thuật cắt lớp, tạo kiểu tinh tế và trình độ nhuộm màu điêu luyện.

Trào lưu tóc 2014 hay câu chuyện về hiện thực ảo ảnh 1

Điều đáng chú ý là trào lưu tóc Hiện thực Ảo tuy mang tính đột phá nhưng lại không hạn chế ở những kiểu tóc trình diễn trên sàn catwalk. Ngược lại, những ẩn số diệu kì được đôi bàn tay nghệ sĩ tài hoa khéo léo “cất giấu” dưới những mẫu tóc có tính ứng dụng cao nhất. Phong cách màu sắc được tiếp tục phát triển từ trào lưu ombre, nay tập trung hơn vào việc pha trộn các màu sắc một cách hài hòa và những đường chuyển màu tinh tế. Các mẫu tóc được dự đoán sẽ tập trung vào những khối màu tông-xuyệt-tông với các sắc độ màu giống nhau. Với Hiện thực Ảo, những màu sắc được ưa chuộng sẽ là đỏ, ánh hồng và màu tro trung tính. Bên cạnh kiểu tóc sóng mềm hoặc xoăn, sàn diễn thế giới 2014 cũng sẽ chứng kiến sự xuất hiện của những mái tóc óng mượt đơn giản, bởi lẽ trào lưu Hiện thực Ảo thiên về sử dụng những sản phẩm giữ độ bóng cao nhưng không giữ nếp lâu để đem đến cảm giác hữu cơ thân thiện cho mái tóc.

Trào lưu tóc 2014 hay câu chuyện về hiện thực ảo ảnh 2

Ai sẽ mở lối cho “Hiện thực ảo” tại Việt Nam?

Sẽ không còn là quá khó để bắt kịp với xu hướng tưởng như chỉ nằm trong tay các nhà tạo mẫu quốc tế bởi lẽ năm nay, trào lưu Hiện thực Ảo đã được nhãn hàng Goldwell đưa về Việt Nam thông qua cuộc thi Color Zoom 2014. Không chỉ là cơ hội được tham gia một trong những cuộc thi tạo mẫu tóc uy tín hàng đầu thế giới, đây đồng thời chính là cánh cửa đưa các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam đến với giới nhà nghề và đông đảo giới mộ điệu trên toàn thế giới. Chắc chắn những cái tên đứng đầu trong vòng loại quốc gia sẽ thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu thời trang tóc và trở thành nơi “chọn mặt gửi vàng” dẫn đầu trào lưu tóc Hiện thực Ảo ở Việt Nam.

Goldwell Color Zoom'14 là cuộc thi toàn cầu do nhãn hàng Goldwell tổ chức nhằm tìm kiếm những tài năng xuất chúng trong ngành thời trang tóc để tham gia đội ngũ sáng tạo toàn cầu, tìm kiếm và định hình xu hướng tóc cho mùa mới 2016. Cuộc thi năm nay bao gồm ba hạng mục: Nhuộm màu sáng tạo, Tài năng trẻ và Đối tác. Thời gian nhận bài dự thi từ 25/2/2014 đến hết ngày 25/5/2014. Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi đều được cập nhật trên trang Facebook của cuộc thi tại: https://www.facebook.com/colorzoom.vietnam

Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Goldwell tại Việt nam:

SunStar (Vietnam)

Số 135 (11 lô 2B cũ) Phố Trung Hòa – Quận Cầu Giấy – Hà Nội

Phone: 04- 3783 2226 Fax: 04- 3783 2225

Email: sales@sunstar.vn

Website: www.sunstar.vn; www.goldwell.com.vn. Hotline toàn quốc: 1800 588 805

MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.