Tri ân khách hàng kim cương, bay rảnh tay cùng MobiFone

Nhằm tri ân những khách hàng kim cương đã đồng hành và tin cậy, MobiFone dành tặng chương trình khuyến mãi “Bay rảnh tay cùng MobiFone” với những ưu đãi chưa từng có so với trước đây.

Tri ân khách hàng kim cương, bay rảnh tay cùng MobiFone

Nắm bắt được nỗi e ngại của khách hàng khi làm thủ tục bay, MobiFone mời các hội viên hạng Kim cương trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại  ga đi quốc nội và quốc tế Nội Bài khi bay bằng hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines)-những dịch vụ vốn chỉ được áp dụng cho khách hàng hạng thương gia.

Thành viên hạng kim cương của MobiFone sẽ được làm thủ tục tại quầy ưu tiên, sử dụng lối đi an ninh ưu tiên, thủ tục xuất cảnh ưu tiên (chỉ áp dụng chuyến bay quốc tế) và sử dụng lối ra máy bay ưu tiên. Đây là ưu đãi chưa từng có tiền lệ của MobiFone dành tặng khách hàng, cũng là nhà mạng tiên phong xây dựng những chương trình ưu đãi hàng không đẳng cấp như vậy.

Là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ, chị Nguyễn Lệ Thu (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ, nhờ ưu đãi của MobiFone chị không phải xếp hàng dài để check in, cũng không phải xếp hàng dài làm thủ tục an ninh. “Mình cũng không phải trên xe bus chen chúc ra máy bay, việc ngồi ở phòng chờ hạng thương gia dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều với đồ ăn ngon. Nói chung rất tiện lợi và thoái mái, thực sự phải cảm ơn MobiFone”, chị Thu chia sẻ.

Ngoài ưu đãi trên, MobiFone cũng dành tặng 100 hội viên kim cương đầu tiên sử dụng dịch vụ và đóng góp ý kiến về chương trình món quà là 500 dặm xét hạng Bông Sen Vàng vào tài khoản. MobiFone xây dựng nhiều kênh đóng góp như góp ý theo mẫu và gửi email về hộp thư kndl@mobifone.vn, gọi điện đến 9237, góp ý qua kênh tổng đài hay cửa hàng. Mẫu góp ý được MobiFone đăng tải tại đây.

Theo ông …, “Chúng tôi không chỉ mang đến những ưu đãi đẳng cấp nhất mà luôn mong muốn lắng nghe ý kiến khách hàng để dịch vụ tiện lợi hơn, hoàn hảo hơn nữa, đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất”.

Tri ân khách hàng kim cương, bay rảnh tay cùng MobiFone - ảnh 1  

Là nhà mạng lâu đời nhất Việt Nam, MobiFone luôn nỗ lực mang lại những dịch vụ tốt nhất cũng như chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Từ năm 2011, MobiFone triển khai chương trình ưu đãi kết nối dài lâu cho tất cả các khách hàng thông qua việc tích lũy điểm sử dụng dịch vụ. Trong đó có nhiều ưu đãi đặc biệt như miễn phí sử dụng phòng khách thương gia tại 10 sân bay không hạn chế số lần, tặng 500.000 đồng/lần chơi tại hơn 20 sân Golf Việt Nam, 12 lần /năm. Mùa hè đến, MobiFone triển khai chương trình kết nối dài lâu với ưu đãi giá phòng chỉ từ 1-1,5 triệu đồng tại khách sạn, resort 4* trở lên, ưu đãi khi mua vé máy bay, sử dụng phòng khách hạng thương gia tại các sân bay, ưu đãi di chuyển giúp khách hàng được tận hưởng kỳ nghỉ hè trọn vẹn nhất.

Ngoài ra, nhiều chương trình chăm sóc khách hàng khác được triển khai nhiều năm qua như chương trình chúc mừng sinh nhật đến từng khách hàng. Tháng 7 vừa qua, MobiFone triển khai đêm nhạc “Gửi trọn yêu thương” tại nhiều tỉnh thành như một lời tri ân cho khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn.  

Từ năm 2016, MobiFone cũng triển khai ưu đãi tại hệ thống đối tác mConnect với nhiều voucher dịch vụ giải trí hấp dẫn như vé xem phim tại hệ thống các rạp chiếu phim CGV toàn quốc, evoucher Got it, kem Baskin-Robbins.

Với sự tận tâm trong chăm sóc khách hàng, MobiFone là nhà mạng đầu tiên có 6 năm liên tiếp nhận giải thưởng Nhà mạng có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá