Triết lý mới giúp nhà mạng “hút” khách

Triết lý mới giúp nhà mạng “hút” khách
"#Tôilắngnghe" của VNPT VinaPhone đã trở thành một chiến dịch truyền thông lay động trái tim hàng triệu người. Nó cũng trở thành triết lý khách hàng mới của VNPT VinaPhone và biến nhà mạng này trở thành nam châm với rất nhiều khách hàng mới.

Chiến dịch “chạm” tới trái tim giới trẻ

Đến hết năm 2015, Việt Nam có tới 120,6 triệu thuê bao di động, chiếm tỉ lệ 133 thuê bao/100 dân. Có thể nói, số lượng người dùng điện thoại khá đông đảo, không ít người sử dụng 2 thuê bao cho các nhu cầu khác nhau của mình.

Một nghiên cứu mới đây của Công ty tư vấn toàn cầu TNS thực hiện cho thấy, trung bình giới trẻ Việt Nam (từ 16-30 tuổi) dành cho điện thoại là 2,2 giờ mỗi ngày. Mặt trái là, điện thoại phổ biến hơn thì con người cũng xa nhau hơn, vô cảm với cuộc sống hơn.

Một cách tinh tế, VNPT VinaPhone chọn cách lay động giới trẻ bằng cách khơi gợi nhu cầu lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn thông qua chiến dịch “#Tôilắngnghe”. Bởi vì lắng nghe và chia sẻ chính là những cử chỉ chân thành nhất của mỗi trái tim. Chiến dịch là món quà cảm xúc, tạo động lực cho các bạn trẻ dám chia sẻ và sẵn sàng lắng nghe trọn vẹn những câu chuyện trong cuộc sống.

Triết lý mới giúp nhà mạng “hút” khách ảnh 1

Giới trẻ hào hứng với “#tôilắngnghe”

Chiến dịch truyền thông này đã thực sự khiến rất nhiều người trẻ phải nghĩ suy, phải thay đổi và trở nên cởi mở hơn với chính mình, với cả những người xung quanh. “Tôi lắng nghe” trở thành một triết lý sống mới đầy nhân văn và khát vọng lớn lao hơn cho cuộc sống. "Lắng nghe, Thay đổi" cũng là triết lý khách hàng mới của VNPT VinaPhone.

Khi nhà mạng biết lắng nghe

Với mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm các màu sắc tình cảm trong cuộc sống, cam kết mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, VNPT VinaPhone cũng tự cải tổ mình và đặt ra những mục tiêu lớn lao. Một trong số mục tiêu trọng điểm của VNPT VinaPhone là mở rộng khách hàng mới bằng cách “lắng nghe” những nhu cầu đích thực của khách hàng, biến nhu cầu đó thành hiện thực.

Triết lý mới giúp nhà mạng “hút” khách ảnh 2

Tiên phong trong 3G, tiếp tục đi đầu về 4G, cộng thêm sở hữu hệ thống kênh bán hàng dày đặc tại 63 Tỉnh/Thành, trải đến tận xã và cả vùng sâu vùng xa, VNPT VinaPhone bám sát phục vụ khách hàng chu đáo, đem lại sức cạnh tranh cho các dịch vụ, ngày càng khẳng định vị thế của mình.

Minh chứng là phong trào “Hiến kế Kinh doanh VNPT VinaPhone” rộng khắp đến 15.000 cán bộ, người lao động nhằm thu thập ý tưởng, giải pháp, ý kiến và những kinh nghiệm của nhân viên để chăm sóc khách hàng tốt hơn, nâng chất lượng phục vụ, tạo thương hiệu hình ảnh cho VNPT VinaPhone.

Nhà mạng lâu đời của Việt Nam cũng hướng tới chuyển dịch từ cung cấp các dịch vụ viễn thông thuần túy sang cung cấp các dịch vụ tích hợp giữa viễn thông, CNTT, truyền thông, đem lại nhiều tiện ích mới, nhiều giá trị mới, phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ cá nhân, đến các doanh nghiệp, các cơ quan Nhà nước.

Rõ ràng, một trong những nỗ lực mà VNPT VinaPhone đang làm tốt chính là làm thay đổi cách nhìn của khách hàng, hướng tới nhu cầu thực của khách hàng nhiều hơn nữa.

Đặc biệt, VNPT VinaPhone luôn luôn lắng nghe trọn vẹn, quan tâm tới đời sống tinh thần của khách hàng, nhất là giới trẻ để mỗi cuộc gọi không chỉ mang tính kết nối mà còn là một món quà cảm xúc vô giá.

MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.