Ứng dụng gọi xe Việt mở rộng hoạt động

Công ty cổ phần Be Group, startup công nghệ Việt Nam, với với ứng dụng gọi xe “be”, cho biết sau 4 tháng hoạt động, ứng dụng đã phục vụ 5 triệu lượt khách hàng đi lại.

Ứng dụng gọi xe Be tiếp tục mở rộng hoạt động.
Ứng dụng gọi xe Be tiếp tục mở rộng hoạt động.
Theo đó, hiện Be đã có mặt tại Hà Nội và TPHCM, và mới mở rộng thêm tại Bình Dương, Đồng Nai. Khác với các ứng dụng gọi xe trước đó có mặt ở Việt Nam, Be ra đời và đăng ký là doanh nghiệp vận tải hành khách, thay vì doanh nghiệp kinh doanh công nghệ. Hiện doanh nghiệp này kinh doanh 2 loại hình vận tải hành khách là beBike (xe ôm) và beCar (xe ô tô).

Ứng dụng gọi xe Việt này cũng công bố kế hoạch trong tháng 4/2019 sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động thêm 5 tỉnh thành, gồm: Bà Rịa - Vũng Tàu, Đà Nẵng, Quảng Nam, Cần Thơ và Thừa Thiên - Huế. Và tham vọng trong năm 2019 sẽ có mặt ở 22 tỉnh thành cả nước.

Hiện nay, ứng dụng gọi xe “Be” đã được tải xuống hơn 1,4 triệu thiết bị di động, với hơn 10.000 đối tác tài xế tại TPHCM và Hà Nội, với bình quân khoảng 100.000 lượt đặt xe mỗi ngày.

Song hành cùng hoạt động kinh doanh, Be còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng trong việc góp phần tuyên truyền, xây dựng văn hoá giao thông, nâng cao tỷ lệ đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng cho người dân.

“Be là doanh nghiệp vận tải công nghệ, không thể nào khác, luôn cam kết thực hiện đầy đủ quy định của pháp luật, cũng như nghĩa vụ với nhà nước, hành khách cũng như các tài xế đối tác”, ông Trần Thanh Hải, Tổng Giám đốc Be Group nói.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá