Viettel Mobile cho phép nhắn tin "khẩn cấp" khi đã hết tiền

Viettel Mobile cho phép nhắn tin "khẩn cấp" khi đã hết tiền
TPO - Ngày 19/5, Viettel Mobile đã chính thức trở thành mạng di động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặc biệt, có tên gọi Call Me Back.
Viettel Mobile cho phép nhắn tin "khẩn cấp" khi đã hết tiền ảnh 1

Dịch vụ cho phép các thuê bao trả trước của Viettel (bị khóa 1 chiều hoặc còn thời hạn gọi nhưng hết tiền) gửi tin nhắn miễn phí tới thuê bao khác trong mạng, yêu cầu gọi lại cho mình bằng cách nhắn tin đến số 9119.

Một chuyên gia trong lĩnh vực CNTT cho biết Call Me Back ra đời góp phần khắc phục một số hạn chế của thẻ trả trước khi sử dụng dịch vụ thông tin di động.

Sử dụng dịch vụ Call Me Back

Khách hàng nhắn tin với nội dung “098xxxxxxx_{Tên của A}” hoặc “098xxxxxxx” rồi gửi tới số 9119. Trong đó 098xxxxxxx là số điện thoại của B, tên của A không được vượt quá 8 ký tự.

Ví dụ: Khách hàng trả trước số máy 0989122122 muốn yêu cầu số máy 0983656656 gọi lại cho mình có thể lựa chọn một trong hai cách sau:

Cách 1: Soạn tin nhắn “0983656656” gửi tới số 9119. Khi đó hệ thống 9119 sẽ nhắn cho số máy 0983656656 một tin nhắn với nội dung như sau: “Ban hay goi lai cho so may 0989122122. Dich vu Call Me Back-Viettel Mobile”

Cách 2: Soạn tin nhắn “0983656656 hung” gửi tới số 9119. Khi đó hệ thống 9119 sẽ nhắn cho số máy 0983656656 một tin nhắn với nội dung như sau: “Ban hay goi lai cho so may 0989122122 (hung). Dich vu Call Me Back-Viettel Mobile”

Lưu ý: Dịch vụ chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước và chưa bị khóa 2 chiều và miễn phí cước tin nhắn đến số 9119. Mỗi ngày thuê bao chỉ được sử dụng dịch vụ 1 lần và độ dài của tin nhắn gửi đến 9119 không được quá 20 ký tự 

MỚI - NÓNG