2013 - thị trường phẫu thuật thẩm mỹ toàn cầu sẽ tăng trưởng 10%

2013 - thị trường phẫu thuật thẩm mỹ toàn cầu sẽ tăng trưởng 10%
Đó là báo cáo mới của IMCAS, một hiệp hội các bác sĩ da liễu phẫu thuật thẩm mỹ tại Pháp.

Các thủ thuật phẫu thuật như hút mỡ và sửa ngực, cũng như các phương pháp điều trị bằng laser và tiêm thuốc chống nhăn không xâm lấn có tổng chi phí được thực hiện lên tới 4,4 tỷ euro (6 tỷ USD) vào năm 2012 và dự kiến sẽ lên tới 4,9 tỷ euro trong năm nay. Châu Á được kì vọng là khu vực phát triển nhanh nhất, với nhu cầu cho những thủ thuật như phẫu thuật mí mắt và phẫu thuật mũi có mức tăng trưởng 14%. Trong khi đó, thị trưởng châu Âu chỉ tăng trưởng 6% trong năm 2013, phản ánh mức chi tiêu bị thắt chặt trong bối cảnh khủng hoảng nợ công lan rộng tại khu vực này.

Tuy nhiên, trong số các thủ thuật thẩm mỹ thì nhu cầu đối với việc phẫu thuật nâng ngực sẽ chỉ tăng trưởng 1,9% trên toàn cầu và giảm 9,2% tại châu Âu so với năm 2012. Mặc dù vậy, hiệp hội trên cũng dự báo thị trường phẫu thuật nâng ngực sẽ có sự phục hồi trong thời gian tiếp theo và đạt mức tăng trưởng bình quân 5,2% trong giai đoạn 2013 – 2017.

Theo Dược & Mỹ Phẩm
Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.