Diện đồ công sở đẹp như 'hot blogger' Jessica R

Diện đồ công sở đẹp như 'hot blogger' Jessica R
Mặt xinh, dáng chuẩn và gu thời trang khó chê, Jessica R sở hữu một blog với rất đông người hâm mộ.

Jessica 27 tuổi đang sống tại California, cô mang một nửa dòng máu Nhật Bản và hiện là blogger thời trang có tiếng. Trên trang cá nhân của mình là Hapatime, Jessica thường xuyên cập nhật những bức hình mới nhất của cô cùng các thông tin thời trang thú vị.

Diện đồ công sở đẹp như 'hot blogger' Jessica R ảnh 1

Cô được yêu thích không chỉ bởi vẻ ngoài xinh như hoa hậu mà còn vì phong cách ăn mặc tinh tế đến từng chi tiết. Những bộ cánh dưới đây của Jes hẳn sẽ là gợi ý lý tưởng cho các cô gái muốn tạo vẻ quyến rũ nơi công sở.

 Váy xòe vốn là kiểu dáng nhí nhảnh hợp với các teengirl nhưng không vì thế mà nó không có chỗ nơi công sở. Những chiếc chân váy xếp ly màu trầm như thế này sẽ khiến bạn trẻ trung nhưng vẫn nghiêm túc
Váy xòe vốn là kiểu dáng nhí nhảnh hợp với các teengirl nhưng không vì thế mà nó không có chỗ nơi công sở. Những chiếc chân váy xếp ly màu trầm như thế này sẽ khiến bạn trẻ trung nhưng vẫn nghiêm túc.

Vẫn bộ đôi sơ mi - quần jeans quen thuộc, Jessica thu hút bằng chiếc áo 2 màu và đôi cao gót đồng điệu với áo. Khi thả cúc áo, bạn có thể bổ sung một sơi dây chuyền hoặc vòng bản lớn để tạo điểm nhấn giống cách của blogger xinh đẹp này.

 Đây hẳn là bí quyết ngầm khoe vẻ sành điệu rất hợp với các cô gái công sở
Đây hẳn là bí quyết ngầm khoe vẻ sành điệu rất hợp với các cô gái công sở.
 Đôi cao gót màu hồng lãng mạn
Đôi cao gót màu hồng lãng mạn "kéo màu" với chiếc váy mang tới một vẻ lãng mạn tuyệt vời trong ngày đi làm cuối tuần.
 Đôi cao gót quai nơ mảnh dẻ là sự bổ sung hoàn hảo tạo vẻ kiêu kỳ cho set đồ. Nếu muốn diện nó một cách kín đáo tới nơi làm việc bạn có thể mặc kèm áo ngực dạng ống hoặc áo ba lỗ màu da
Đôi cao gót quai nơ mảnh dẻ là sự bổ sung hoàn hảo tạo vẻ kiêu kỳ cho set đồ. Nếu muốn diện nó một cách kín đáo tới nơi làm việc bạn có thể mặc kèm áo ngực dạng ống hoặc áo ba lỗ màu da.
 Chân váy công sở màu đen vốn đã quá quen thuộc, một chút táo bạo về màu sắc sẽ giúp bạn trở nên khác biệt
Chân váy công sở màu đen vốn đã quá quen thuộc, một chút táo bạo về màu sắc sẽ giúp bạn trở nên khác biệt.
Diện đồ công sở đẹp như 'hot blogger' Jessica R ảnh 7
Theo Ngoisao.net
Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG