5 lợi ích làm đẹp tuyệt vời từ trà

5 lợi ích làm đẹp tuyệt vời từ trà
TPO - Nếu bạn thích nhấm nháp từng ngụm trà để tận hưởng vị ngọt của nó thì còn có nhiều lý do để bạn ưa thích trà, bởi nó giàu chất chống ôxy hóa - giúp bạn trẻ lâu.

Dưới đây là một số lợi ích bất ngờ của trà mà bạn nên biết.

1. Trà là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời. Nếu có làn da khô, bạn chỉ cần bôi lên mặt một chút trà xanh để mát trong tủ lạnh. Trà là chất dưỡng tuyệt vời, loại bỏ bụi bẩn bám trên da, giúp bạn có được làn da tươi mới và sáng mịn.

2. Đắp túi trà đã pha dưới bọng mắt: Đừng lãng phí ném bỏ những túi trà đã pha bạn nhé! Một cách nhanh và dễ làm tại nhà là cất những túi trà đã pha vào tủ làm mát, sau đó lấy ra và đắp lên phần bọng mắt. Trà có chứa caffein, giúp làm co các mạch máu ở bọng mắt, do đó làm giảm bớt thâm quầng ở mắt.

5 lợi ích làm đẹp tuyệt vời từ trà ảnh 1

3. Cho bạn mái tóc suôn mềm và óng mượt: Bạn muốn có một mái tóc khỏe? Hãy gội đầu bằng nước trà đen hoặc trà xanh. Trong khi tinh chất trà đen có thể giảm gãy rụng tóc thì trà xanh được biết là kích thích nhanh mọc tóc. Chỉ cần giội nước trà mát lên tóc và giữ khoảng 10 phút, sau đó gội lại bằng dầu là bạn sẽ có một mái tóc nhung huyền óng mượt.

4. Khử mùi mồ hôi chân: Chân bạn bị bốc mùi? Hãy ngâm chân bằng nước trà đen đun sôi để nguội. Trà là chất chống khuẩn và làm ngừng tiết “mồ hôi chân”, do đó mùi biến mất. Nó cũng làm khít các lỗ chân lông ở bàn chân.

5 lợi ích làm đẹp tuyệt vời từ trà ảnh 2

5. Giúp làm mềm da sau khi cạo: Chân bạn có bị đỏ và ngứa sau khi cạo lông? Hãy đặt túi trà đen mát lên vùng da vừa cạo, nó sẽ làm da bạn mềm và dễ chịu hơn.

Minh Thúy
Theo IT

Theo Dịch
MỚI - NÓNG