8 ‘bí kíp’ hàng đầu để giảm mỡ bụng

TPO - Béo bụng là hậu quả của lối sống bừa bãi và thói quen ăn uống không hợp lý. Hãy thử thực hiện một số lời khuyên dưới đây để giúp bạn giảm mỡ bụng.

8 ‘bí kíp’ hàng đầu để giảm mỡ bụng

1. Bắt đầu ngày mới bằng một ly nước chanh: Đây là một trong những liệu pháp tốt nhất để loại bỏ mỡ bụng. Vắt nước chanh vào một cốc nước ấm và thêm vào đó một chút muối. Uống liên tục vào mỗi sáng để tăng cường chuyển hóa và tống khứ mỡ bụng.

2. Ăn ít cơm: Hãy thay cơm bằng các sản phẩm từ bột mì như gạo lứt, bánh mì đen, ngũ cốc nguyên cám, yến mạch vào chế độ ăn của bạn.
3. Tránh dùng các chất có đường: Hãy tránh xa đồ ngọt, nước ngọt và các thực phẩm chứa nhiều dầu bởi những thực phẩm này có thể làm tăng nhanh lượng mỡ trong cơ thể đặc biệt ở vùng bụng và đùi.

8 ‘bí kíp’ hàng đầu để giảm mỡ bụng - ảnh 1

4. Uống nhiều nước: Nếu bạn muốn tống khứ mỡ bụng, hãy uống đủ nước mỗi ngày. Uống nước đều đặn không chỉ giúp tăng chuyển hóa mà còn đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể.

5. Ăn tỏi sống: Nhai 2-3 nhánh tỏi sống vào mỗi buổi sáng sau đó uống một cốc nước chanh. Đây là cách có tác dụng “kép” trong quá trình giảm cân và đảm bảo tuần hoàn máu tốt trong cơ thể.

6. Tránh những thực phẩm không có rau: Để loại bỏ mỡ bụng, các chuyên gia khuyên bạn hãy tránh xa những thực phẩm không có rau.

7. Ăn nhiều rau củ và trái cây: Nên ăn một bát trái cây mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối. Điều này sẽ giúp bạn bổ sung nhiều chất chống ô-xy hóa, khoáng chất và các vitamin.

8. Gia vị nấu ăn: Dùng những gia vị như quế, gừng, hạt tiêu đen khi nấu ăn. Những gia vị này rất có lợi cho sức khỏe, chúng cải thiện tình trạng kháng insulin và giảm mức đường huyết của bạn.

Minh Thúy
Theo Timesofindia

Dịch

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Đẹp

Mới - Nóng

Khám phá