Deaura cho khách trả hàng sau khi mua: Niềm tin và sự đánh đổi

Rất nhiều chị em phụ nữ phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua những loại mỹ phẩm đắt tiền hòng mong ước mình có một làn da tuyệt đẹp. Thế nhưng khi chẳng may gặp sự cố như dị ứng, nổi mụn, họ chỉ biết “kêu trời”. Hiểu được nỗi khổ của nhiều người phụ nữ, Deaura đã hoàn thiện chính sách đổi trả hàng tích cực, để giúp khách hàng có những sự trải nghiệm tuyệt đối khi dùng sản phẩm của mình.

Deaura cho khách trả hàng sau khi mua: Niềm tin và sự đánh đổi

Dị ứng – câu chuyện khó tránh của mỹ phẩm

Cùng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, công nghệ làm đẹp ngày nay đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong việc sản xuất mỹ phẩm để chăm sóc làn da. Tuy nhiên, đôi khi cách sử dụng mỹ phẩm không hợp lý đã khiến bạn gái phải chịu những tác hại không mong muốn. Dị ứng mỹ phẩm là phản ứng khác thường của da khi tiếp xúc với loại mỹ phẩm mà thành phần có chất “gây dị ứng” (dị nguyên). Dị ứng mỹ phẩm cũng có thể xảy ra do dùng quá liều lượng; dùng sai phương pháp.

Mặc dù tỷ lệ mỹ phẩm gây dị ứng không nhiều so với số lượng người sử dụng, ước khoảng 680/1 triệu lượt dùng. Trên thực tế số người dùng mỹ phẩm bị dị ứng còn có thể nhiều hơn nhưng không được thống kê đầy đủ do mức độ chưa cần phải đến bác sĩ điều trị. Khi sử dụng mỹ phẩm, bao gồm tất cả các loại hóa dược, thảo dược… tức là ta đã đưa những “chất lạ” vào làn da của cơ thể với mục đích làm đẹp. Da của người sử dụng có thể chấp nhận những “chất lạ” đó với phản ứng bình thường, không ảnh hưởng đến các quá trình sinh học khác của hoạt động sống. Nhưng đôi khi, các hóa chất trong mỹ phẩm lại gây ra phản ứng dị ứng đối với người dùng.

Tất cả các hãng mỹ phẩm đều hiểu vấn đề này, nhưng liệu có thông cảm với khách hàng để có chính sách đổi trả và chăm sóc khi khách hàng bị dị ứng hay không là một câu chuyện khác.

Mỹ phẩm Deaura, đánh đổi doanh thu vì uy tín thương hiệu

Là dòng mỹ phẩm cao cấp, và là thành tựu của khoa học hiện đại trong lĩnh vực thẩm mỹ của Isarel-một quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu khoa học, DeAura D’or Mystere là sản phẩm dược mỹ phẩm chuyên trị liệu cho làn da đang hoặc bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm hiện đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép và phân phối độc quyền tại các trung tâm DeAura Việt Nam. Chính bởi vị thế của mình trong ngành mỹ phẩm thế giới và sự thấu hiểu khách hàng, Deaura luôn có chính sách đổi trả với tất cả những khách hàng sử dụng có dấu hiệu dị ứng. 

Deaura cho khách trả hàng sau khi mua: Niềm tin và sự đánh đổi - ảnh 1
Bộ sản phẩm của Deaura  gồm 10 sản phẩm kèm theo một máy cầm tay giúp đẩy sâu các tinh chất vào lớp hạ bì để làm tăng hiệu quả của sản phẩm cũng như mang lại cho bạn một liệu trình spa chăm sóc da tại nhà. Ngoài ra, để chăm sóc tận tình làn da của khách hàng, Deaura còn có chính sách tặng 12 lần chăm sóc da mặt miễn phí trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày mua hàng hóa dịch vụ. Trong trường hợp khách hàng thực hiện trị liệu chuyên sâu đều đặn hàng tháng trong vòng 12 tháng, khách hàng sẽ được tặng thêm 3 lần trị liệu chuyên sâu theo chính sách của công ty. Đến với DeAura, khách hàng không chỉ đơn thuần sử dụng sản phẩm tại nhà mà còn được chăm sóc bằng những liệu trình đặc biệt với máy móc và cơ sở vật chất hiện đại hoàn toàn nhập khẩu, có sự đồng hành giám sát chặt chẽ của các chuyên gia có chuyên môn cao để luôn đưa ra những phác đồ chăm sóc trị liệu riêng biệt đối với từng khách hàng.

Deaura cho khách trả hàng sau khi mua: Niềm tin và sự đánh đổi - ảnh 2
Đối với Deaura, sản phẩm đã mua sẽ không được đổi/trả. Tuy nhiên, triết lý của Deaura luôn là “đồng hành với khách hàng trên chặng đường trẻ hóa làn da”. Chính vì có chút sự “mâu thuẫn” này giữa lợi ích và uy tín, nên Deaura đã quyết tâm khẳng định “uy tín” của mình đối với khách hàng bằng việc cho phép đổi trả với những trường hợp đặc biệt, với những điều kiện cụ thể như khách hàng có cơ địa/thể trạng làn da không phù hợp với sản phẩm.

Giải thích cho điều này, Deaura luôn tâm niệm mong muốn lớn nhất là được đồng hành với khách hàng trên  chặng đường trẻ hóa làn da, chứ không phải chỉ vì mục đích bán được sản phẩm, có được doanh thu. Nếu khách hàng bị dị ứng/kích ứng với sản phẩm đồng nghĩa với việc họ không thể đồng hành với Deaura trong suốt 12 tháng sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Điều này phá vỡ triết lý của công ty, do đó Deaura có chính sách riêng để hoàn trả hàng đối với những khách hàng này. Lợi nhuận mà Deaura đề cao trong hoạt động kinh doanh của mình, đó là sự hài lòng của khách hàng, là những làn da được “biến hình trẻ hóa” bằng chất lượng của sản phẩm, dịch vụ mà Deaura đem đến cho những người phụ nữ Việt.

Để có thể được đổi/trả sản phẩm, khách hàng cần cung cấp giấy khám của bác sĩ trên đó có kết luận là khách hàng bị dị ứng/nổi mẩn với một trong những thành phần của sản phẩm Deaura, hoặc khách hàng không có giấy khám của bác sĩ cần được chuyên gia tại Deaura kiểm tra và kết luận lý do gây dị ứng/nổi mẩn. 

Mỹ phẩm dù có tốt đến mấy, tùy thuộc cơ địa của mỗi người, cũng sẽ có thể gây ra những vấn đề như dị ứng. Nhưng đối với nhiều hãng mỹ phẩm, sẽ không quan tâm nhiều đến quyền lợi của khách hàng. Còn ở Deaura, khách hàng sẽ được tận tình chăm sóc và có quyền đổi trả nếu gặp những vấn đề bất lợi về sức khỏe. 

 
 

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Đẹp

Mới - Nóng

Khám phá