Lộ diện vương miện 1,8 tỷ đồng của “Nữ hoàng Thương hiệu 2019”

Đại diện BTC chương trình cho biết phần thưởng dành cho người đẹp toả sáng nhất chính là chiếc vương miện trị giá 1,8 tỷ đồng, được làm bằng vàng và đính kim cương, lấy ý tưởng từ bông hoa sen – quốc hoa Việt Nam.

“Nữ hoàng Thương hiệu 2019” là sân chơi nhằm đẩy mạnh hoạt động của các lĩnh vực ngành nghề do phụ nữ làm chủ, đặc biệt là tôn vinh thương hiệu, vai trò của phụ nữ. Chính bởi vậy, đây không đơn thuần là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp mà dành cho mọi chị em phụ nữ thành công ở mọi lứa tuổi. Sự kiện quy tụ khoảng 100 nữ doanh nhân thành đạt trên các lĩnh vực, theo đó hứa hẹn trở thành ngày hội thực sự của những người phụ nữ thành đạt trên khắp cả nước. Cũng theo đại diện Ban tổ chức, đến thời điểm này không chỉ có các thí sinh là các nữ doanh nhân thành công trong nước mà còn có các nữ doanh nhân Việt kiều đăng ký tham gia.

Lộ diện vương miện 1,8 tỷ đồng của “Nữ hoàng Thương hiệu 2019” - ảnh 1 “Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam” là sân chơi của các nữ doanh nhân tài năng, xinh đẹp.

Đây là năm thứ 2 “Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam” được tổ chức. Khép lại cuộc thi trước đó, Ban tổ chức cho biết đã quyên góp được hơn 300 triệu đồng cho công tác từ thiện vì cộng đồng, từ đó thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa như: tặng quà cho 100 thương bệnh binh tại Ninh Bình; chăm lo, trao quà khuyến học cho các trẻ em ở nhiều địa phương khó khăn trong cả nước...

Bà Nguyễn Thụy Oanh (Á hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017), Trưởng Ban Tổ chức cho biết: "Nhiều phụ nữ thành đạt, họ có đầy đủ mọi thứ từ hạnh phúc gia đình đến địa vị xã hội, tuy nhiên chưa có sân chơi để họ thực sự tỏa sáng và tôn vinh những cống hiến của họ. Chúng tôi muốn gắn kết và tôn vinh họ".

Lộ diện vương miện 1,8 tỷ đồng của “Nữ hoàng Thương hiệu 2019” - ảnh 2 Bà Nguyễn Thụy Oanh, Trưởng Ban Tổ chức thông tin về giải thưởng của cuộc thi năm nay.

TS. Lê Ngọc Dũng – Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam cũng cho biết, sân chơi mở rộng đến các nữ doanh nhân có uy tín trong ngành nghề mà mình đang theo đuổi, mong muốn xây dựng thương hiệu cá nhân, sản phẩm, doanh nghiệp, đẩy mạnh hợp tác, phát triển kinh tế, không vi phạm pháp luật.

Dự kiến, cuộc thi sẽ thu hút sự tham gia của hơn 100 thí sinh là các nữ doanh nhân thành đạt trên các lĩnh vực. Chương trình tôn vinh “Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019” sẽ diễn ra vào ngày 12 và 13-7 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Lộ diện vương miện 1,8 tỷ đồng của “Nữ hoàng Thương hiệu 2019” - ảnh 3 Vương miện trị giá 1,8 tỷ đồng được làm bằng vàng và đính kim cương.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Đẹp

Mới - Nóng

Khám phá