SWE – Thời trang và phụ kiện “street life” đón đầu xu hướng

Là một trong những thương hiệu thời trang đường phố được nhiều giới trẻ và người nổi tiếng chọn lựa. Có được thành công này là cả một hành trình đam mê dẫn lối thành công của "bộ 3 hoàn hảo" nhà SWE.
SWE – Thời trang và phụ kiện “street life” đón đầu xu hướng ảnh 1

SWE – Thương hiệu thời trang đường phố kết hợp phụ kiện giành cho giới trẻ

Khó khăn không cản được nhiệt huyết tuổi trẻ

Cách đây khoảng 5 năm, thời trang đường phố chưa phổ cập với các bạn trẻ. Thế nhưng, từ khi internet phát triển mạnh, giới trẻ được tiếp cận với những xu hướng thời trang mới trên thế giới. Chính vì vậy, thời trang đường phố mới bắt đầu nhen nhóm, phát triển rồi nở rộ hơn.

Năm 2016, thời điểm thời trang đường phố đã bắt đầu manh nha phát triển, ba bạn trẻ 9x cùng với niềm đam mê thời trang, yêu skate và nền văn hóa đường phố đã thành lập nên SWE - Street Wear Eazy với slogan "Young kids with a mission". Đều là những người trẻ, tiếp xúc với lĩnh vực thời trang mới mẻ, họ gặp muôn vàn khó khăn để tiếp cận đến những đối tượng khách hàng tuổi teen.

Thế nhưng, bắt đầu từ những thiết kế độc đáo, lạ và ấn tượng, bắt "trend" chung, SWE bắt đầu gây chú ý với cộng đồng yêu thích thời trang đường phố. Cùng với sự bùng nổ của mạng xã hội, website, SWE tiếp cận người trẻ dễ hơn và chinh phục họ bằng chất lượng của mình.

Nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu như T shirt, hoodie, shorts, cap, backpack… SWE dễ dàng khiến giới trẻ "lùng sục" bởi cá tính riêng của mình. Những chiếc logo thiết kế nổi bật như một cách để khẳng định cái tôi cá nhân của giới trẻ, cũng là khẳng định thương hiệu của SWE. Dần dần, SWE đã có chỗ đứng trong lòng nhiều bạn trẻ đam mê thời trang đường phố.

"Khi bắt đầu xây dựng thương hiệu SWE, 3 bọn mình chỉ có niềm đam mê chung với lĩnh vực thời trang này. Lúc đó, mọi thứ vẫn còn khá mới mẻ, bọn mình vừa phải thiết kế, vừa phải làm thương hiệu, vừa phải marketing... Khó nhất để đứng vững trên thị trường lúc này chính là sức sáng tạo và bắt kịp xu hướng. Rất may là mọi thứ đều ổn thỏa và đang đi vào quỹ đạo", một đại diện của thương hiệu nhớ lại khoảng thời gian khởi nghiệp.

SWE – Thời trang và phụ kiện “street life” đón đầu xu hướng ảnh 2

SWE thu hút giới trẻ bằng những thiết kế phong cách và cá tính

Vươn tới giấc mơ thương hiệu thời trang nổi tiếng của giới trẻ

Đi lên từ chất lượng với những thiết kế độc đáo, mới lạ đúng chất "đường phố", thể hiện cá tính tuổi teen, SWE chinh phục được nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Osad, Obito… vlogger Fabo Nguyễn, gia đình Cam Cam, Anh bạn thân, Hào Hero, nhóm nhảy Game On, DJ Mie...

Trên fanpage bán hàng của thương hiệu này cũng có hơn 6 trăm nghìn lượt theo dõi cùng hàng trăm lượt tương tác, bình luận trên mỗi bài đăng, website cũng được cập nhật mẫu liên tục. Mới đây SWE đã cho ra mắt bộ sưu tập "Summa’" với mascot là cậu bé Mozzie nghịch ngợm với những artwork độc đáo và vô cùng tinh nghịch, trở thành tâm điểm của mùa hè năm nay.

Cùng với sự phát triển ngày càng lớn, cửa hàng của SWE cũng xuất hiện ngày càng nhiều từ Bắc vào Nam. Trong đó, riêng ở TP HCM đã 5 shop. Ngoài ra là các shop ở Biên Hòa, Hà Nội và đều ở những vị trí đắc địa.

"Ước mơ của chúng mình là đưa thương hiệu SWE trở thành cái tên quen thuộc với các bạn trẻ trên cả nước, vươn xa đến các quốc gia lân cận. Sắp tới, SWE có kế hoạch mở thêm cửa hàng ở một số tỉnh thành lớn ở Việt Nam, đưa các phong cách thời trang mới nhất đến gần hơn với giới trẻ", đại diện SWE cho biết thêm.

SWE – Thời trang và phụ kiện “street life” đón đầu xu hướng ảnh 3

Lượng khách hàng ghé thăm SWE tấp nập phần lớn là các bạn trẻ

Là thương hiệu của những người trẻ, SWE chính là minh chứng cho sự đam mê, sáng tạo cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn sẽ tạo được thành công. Đó cũng là những thông điệp gắn liền với mỗi thiết kế đầy cá tính của SWE.

MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.