Bánh trung thu cao cấp của Sofitel Plaza

Bánh trung thu cao cấp của Sofitel Plaza
6 hương vị bánh nướng được giới thiệu đến thực khách gồm trứng muối với nhân cốm thơm lựng, nhân sen tinh tế, dăm bông đặc trưng, khoai môn hay nhân đậu xanh thơm bùi và nhân dưa Mỹ thanh mát.

> Địa chỉ hay cho tín đồ món ăn Thái Lan ở Hà Nội

Hòa mình cùng lễ hội trung thu rộn ràng, khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội gửi đến thực khách bộ sưu tập bánh trung thu mới. Đây là thành phẩm từ sự tâm huyết và bàn tay khéo léo, tinh hoa của các nghệ nhân làm bánh. Các loại bánh có nguyên liệu tươi, không chất bảo quản và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Bánh trung thu cao cấp của Sofitel Plaza ảnh 1

Không chỉ độc đáo với những hương vị bánh tự nhiên đậm đà thuần việt, bánh Trung Thu Sofitel Plaza Hanoi còn được thể hiện ở sự sáng tạo và phá cách của thiết kế bao bì tông đỏ đen mạnh mẽ nhưng sang trọng đan xen với họa tiết mặt cắt công phu và tinh tế, bao hàm ý nghĩa của sự may mắn và thịnh vượng cho người được trao tặng.

Bên cạnh đó, khách sạn cũng giới thiệu tới 2 sản phẩm hộp bánh trung thu cao cấp mới gồm: hộp bánh quà tặng rồng phủ vàng 24k và hộp bánh quà tặng cá chép phủ vàng 24k.

Bánh trung thu cao cấp của Sofitel Plaza ảnh 2

Sang trọng đủ để bày tỏ lòng tri ân, phong phú đủ để làm hài lòng những ai ưa sự đa dạng, tinh tế đủ để thể hiện sự lựa chọn sâu sắc của người nghệ nhân làm bánh và đậm đà đủ để thỏa mãn những người sành ẩm thực.

Giá từ 680.000 đồng cho một hộp 4 bánh và 780.000 đồng cho một hộp 8 bánh. Hộp bánh Trung thu quà tặng rồng phủ vàng 24k với loại bánh tự chọn (4 hay 8 bánh) giá: 6,389 triệu đồng + một hộp. Hộp bánh Trung thu quà tặng cặp cá chép phủ vàng 24k với loại bánh tự chọn (4 hay 8 bánh) giá 3,468 triệu đồng + một hộp.

Bánh trung thu cao cấp của Sofitel Plaza ảnh 3

Riêng với hộp bánh quà tặng đặc biệt, bạn nên đặt trước 4 ngày làm việc. Khách sạn nhận giao bánh với số lượng từ 20 hộp trở lên trong phạm vi 5km tính từ khách sạn (với mỗi km thêm sẽ tính 45.000 đồng).

Ưu đãi đặc biệt: Mua 10 hộp trước ngày 31/8 và nhận ngay một hộp bánh miễn phí; giảm giá 5% khi đặt mua với số lượng từ 50 hộp trở lên; giảm giá 10% khi đặt mua với số lượng từ 100 hộp trở lên; giảm giá 15% khi đặt mua với số lượng từ 200 hộp trở lên.

Thông thêm tin chi tiết hoặc đặt bánh, liên hệ: Nhi 091 300 6618 hoặc Nghĩa 090 430 9578.
Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi: Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3823 8888 số máy lẻ 5305 hoặc 8668

E-mail: H3553-FB11@sofitel.com.

Theo Vnexpress
Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.