Ngân hàng đoạt giải Thương hiệu Quốc gia

Ngân hàng đoạt giải Thương hiệu Quốc gia
TP - Hội đồng thương hiệu Quốc gia vừa tổ chức lễ công bố và trao giải Thương hiệu Việt Nam năm 2012. VPBank tự hào là 1 trong 54 Doanh nghiệp Việt Nam được vinh dự trao tặng giải thưởng này.

> Ngân hàng tung chiêu huy động vốn
> Cuối năm càng khó vay vốn kinh doanh

Chương trình thương hiệu quốc gia do Chính phủ Việt Nam thực hiện với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, đồng thời, bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm có chất lượng và uy tín, nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu ra thế giới.

Giải thưởng năm nay được trao cho 54 doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu Việt Nam, đại diện cho các nhóm ngành hàng dựa trên các tiêu chí đánh giá: kết quả kinh doanh năm 2012, mức độ nhận biết thương hiệu, các hoạt động cộng đồng, xã hội và đặc biệt là phát triển bền vững và nâng cao chất lượng, sản phẩm dịch vụ.

Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Tổng Giám đốc VPBank chia sẻ“Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của VPBank trong thời gian qua, đồng thời, góp phần khẳng định vị thế của VPBank là 1 trong 12 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam.

Bước sang năm 2013, ngoài các kế hoạch chiến lược chung toàn ngành, VPBank sẽ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng cũng như các tiện ích vượt trội, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng”.

Tính đến cuối tháng 12/2012, tổng tài sản VPBank đạt trên 98.000 tỷ đồng , tăng 22% so với cùng kỳ năm 2011; Huy động vốn từ dân cư và tổ chức kinh tế đạt trên 60.000 tỷ đồng, tăng 88% so với cuối năm 2011.

Bên cạnh đó, năm 2012, VPBank cũng đạt được các giải thưởng tiêu biểu: Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam; Giải Ngân hàng có chất lượng dịch vụ được hài lòng nhất; Giải tăng trưởng outbound – giải tăng trưởng số lượng điểm giao dịch cao nhất, giải thưởng điểm kích hoạt giao dịch cao nhất của dịch vụ Western Union; Giải về tỷ lệ điện chuẩn thanh toán quốc tế do Wells Fargo trao tặng.

Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Tổng Giám đốc VPBank: “Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của VPBank trong thời gian qua, đồng thời, góp phần khẳng định vị thế của VPBank là 1 trong 12 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam".

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.