Khẳng định thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình

Dược sỹ - TGĐ Lê Thị Bình trao thưởng cho những nhân viên xuất sắc nhất công ty năm 2012
Dược sỹ - TGĐ Lê Thị Bình trao thưởng cho những nhân viên xuất sắc nhất công ty năm 2012
TP - Với đội ngũ CBCNV có trình độ chuyên môn giỏi, văn hóa doanh nghiệp luôn đặt chữ Tâm- chữ Đức của người thầy thuốc lên hàng đầu và định hướng chiến lược phát triển đúng đắn, các sản phẩm của Công ty Dược phẩm Tâm Bình tuy mới xuất hiện trên thị trường 2 năm nhưng đã nhanh chóng khẳng định được uy tín nhờ chất lượng sản phẩm.

> Dược phẩm Tâm Bình khám bệnh miễn phí cho người nghèo Sơn La
> Nhà thuốc Tâm Bình - 22 Ông Ích Khiêm

Những bước tiến vượt bậc

Công ty Dược phẩm Tâm Bình ra đời trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế cùng với sự cạnh tranh khốc liệt từ thị trường dược phẩm nhưng đã vững vàng vượt qua bão lớn và đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Đặc biệt trong năm 2012, trong khi nhiều doanh nghiệp dược lao đao xoay xở tìm đường vượt khủng hoảng thì với Dược Tâm Bình lại là một năm đánh dấu bước phát triển vượt bậc - doanh thu của công ty tăng 200% so với năm 2011, vào những tháng cuối năm doanh thu tăng vọt và có thời điểm không có đủ hàng để cung cấp cho thị trường.

Hiện công ty có 4 sản phẩm chính là Khớp Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Gout Tâm Bình, Tiêu hóa Tâm Bình. Ngay sau khi đưa ra thị trường, các sản phẩm này đã nhanh chóng được người bệnh, giới chuyên môn bác sỹ đánh giá cao bởi 3 yếu tố là chất lượng – hiệu quả - sử dụng an toàn. Danh sách bệnh nhân khỏi bệnh, thư cảm ơn gửi về nhà thuốc, số lượng các cuộc gọi nhờ tư vấn tăng theo cấp số nhân… chính là thước đo uy tín của thương hiệu Tâm Bình.

Các sản phẩm của Công ty Dược Tâm Bình đều đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. Riêng sản phẩm Viên Khớp được người bệnh rất tín nhiệm, sản xuất đến đâu tiêu thụ hết đến đó. Sản phẩm của Tâm Bình bên cạnh việc đảm bảo chất lượng tốt còn có ưu thế là giá cả hợp lý nên đã cạnh tranh được với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Sản phẩm Viên Tiêu hóa mới đưa ra thị trường nhưng nhanh chóng được người dân tiếp nhận và sử dụng cho thấy thương hiệu dược phẩm này đã nỗ lực nghiên cứu và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Hệ thống phân phối của công ty hiện đã hoàn thiện tại 63 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước với hàng nghìn nhà thuốc từ bắc vào nam có bán các sản phẩm của Tâm Bình.

Không dừng lại ở những thị trường có dân cư đông đúc, thương hiệu Tâm Bình ngày một vươn xa hơn đến các bản làng và vùng núi cao hay ngoài biển đảo thông qua những hoạt động từ thiện đến tận nơi tặng quà, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí.

Công ty cũng không ngừng mở rộng quan hệ ngoại giao, tham gia vào các hoạt động xúc tiến thương mại tại Đức và Hy Lạp, tham gia hội chợ, triển lãm... để chào hàng sang một số nước ở khu vực châu Á.

Luôn quan tâm đời sống người lao động

Để đạt được những kết quả đáng tự hào trên, Dược sỹ Lê Thị Bình – Tổng giám đốc công ty cho biết, "Dược Tâm Bình luôn xác định phải làm ăn nghiêm túc và đứng đắn. Chất lượng sản phẩm được coi là chiến lược cạnh tranh của Tâm Bình vì vậy chúng tôi rất chú trọng khâu kiểm soát nguồn dược liệu, đầu tư đổi mới công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại, đặc biệt thường xuyên bồi dưỡng giáo dục chữ Tâm và nâng cao trách nhiệm của những người công nhân trực tiếp làm ra viên thuốc".

Với phương châm “con người là trung tâm” nên lãnh đạo công ty luôn chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các CBCNV. Trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, nhiều công ty khó khăn, nợ lương … thì điều này chưa bao giờ xảy ra ở Dược Tâm Bình.

Công ty vẫn có những chính sách ưu đãi “thưởng nóng” theo hiệu quả công việc nhằm khuyến khích nhân viên. Tổng kết năm 2012, trung bình mỗi người lao động nhận được 12 đến 13 triệu đồng thưởng Tết, đồng thời công ty còn tặng cho nhân viên xuất sắc những hiện vật xứng đáng như xe máy, tivi, tủ lạnh, lò vi sóng...vv.

Năm 2013. với mục tiêu “Tăng trưởng, phát triển bền vững”, công ty Tâm Bình sẽ tập trung đầu tư nghiên cứu sản xuất ra các sản phẩm mới như mỡ máu, thanh nhiệt, bổ thận… nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe đa dạng của người dân.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG