Mobifone phát thông điệp chủ đạo mới

Mobifone phát thông điệp chủ đạo mới
Sáng 16/4, công ty Thông tin di động, đơn vị chủ quản mạng di động đầu tiên của Việt Nam - MobiFone long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (16/04/1993 - 16/04/2013) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba.

Mobifone phát thông điệp chủ đạo mới

Sáng 16/4, công ty Thông tin di động, đơn vị chủ quản mạng di động đầu tiên của Việt Nam - MobiFone long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (16/04/1993 - 16/04/2013) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba.

Mobifone phát thông điệp chủ đạo mới ảnh 1
 

Tới dự và phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đánh giá, chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển mà MobiFone đi qua rất đáng tự hào. Hai mươi năm qua, với sự nỗ lực không mệt mỏi của nhiều thế hệ cán bộ, công nhân viên, vượt qua nhiều khó khăn thách thức, MobiFone đã có sự lớn mạnh không ngừng và phát triển vượt bậc về mọi mặt.

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho Công ty MobiFone. Khi mới hình thành, mạng MobiFone chỉ có một tổng đài dung lượng 2.000 số với 7 trạm thu phát sóng (BTS) tại Hà Nội và một tổng đài 6.400 số với 6 trạm BTS tại khu vực phía Nam, phủ sóng tại 4 địa phương TP. Hồ Chí Minh, Biên Hoà, Long Thành, Vũng Tàu. Đến thời điểm này, MobiFone đã được xây dựng mạng lưới lớn mạnh với 20.000 trạm 2G, 11.000 trạm 3G đáp ứng đủ năng lực phục vụ cho hơn 40 triệu thuê bao di động hoạt động, là một trong số ít doanh nghiệp nộp ngân sách cao trong nhiều năm liền (năm 1994 nộp ngân sách 2,1 tỷ đồng, đến năm 2012 nộp ngân sách đạt trên 4.500 tỷ đồng). MobiFone đã trở thành một trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất của Việt Nam.

Ông Lê Ngọc Minh, Chủ tịch Công ty MobiFone đã cho biết, 20 năm qua, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Thông tin di động đem trí tuệ, lòng nhiệt huyết và tuổi trẻ để xây dựng một thương hiệu mạnh - MobiFone, đưa điện thoại di động từ vật xa xỉ trở thành bình dân, mang tri thức thông tin đến với bà con vùng sâu, vùng xa và nối liền khoảng cách biển đảo với đất liền.

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, MobiFone chính thức đưa ra thông điệp chủ đạo "Kết nối tương lai", đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi như bán máy di động Samsung Galaxy S4 thấp hơn giá thị trường 20%, tặng 20 máy Samsung Galaxy S4 cho 20 khách hàng may mắn đã sử dụng dịch vụ Mobifone 20 năm qua... Theo ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước, Tiếp thị của MobiFone, “kết nối tương lai” là thương hiệu nắm bắt xu hướng phát triển của xã hội, không ngừng nghiên cứu tìm tòi và ứng dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển. MobiFone hướng tới là người bạn cung cấp cho khách hàng các công cụ định hướng và “kết nối tương lai”.

- Huân chương Độc Lập hạng Ba

- Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba

- Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.

- Nhiều năm liền đứng vị trí số 1, số 2 trong top doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

- Năm 2008, là doanh nghiệp đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông trao giải “Doanh nghiệp di động xuất sắc nhất”.

- 2 năm liên tiếp 2008 và 2009 được Bộ Thông tin và Truyền thông trao giải Doanh nghiệp di động chăm sóc khách hàng tốt nhất”.

- 6 năm liền (từ 2005-2010) được người tiêu dùng bình chọn là “Mạng di động được ưa chuộng nhất” và “Mạng di động Chăm sóc khách hàng tốt nhất” (do Tạp chí E-chip tổ chức).

VT

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
TPO - Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ vừa có chỉ đạo tiếp tục chấn chỉnh, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn thành phố. Trong đó, yêu cầu kịp thời thay thế hoặc điều chuyển sang công việc khác đối với cán bộ, công chức năng lực yếu, không dám làm, né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm...