Mọi nhà đều có thể xem K+

Mọi nhà đều có thể xem K+
TP - Với ưu điểm phủ sóng toàn quốc nên người dân ở bất cứ nơi nào cũng có thể sử dụng được, truyền hình số vệ tinh K+ đang ngày càng trở nên phổ biến đối với mọi khán giả. Khi nhu cầu xem truyền hình trả tiền ngày càng nhiều, K+ dành hơn 6 tỷ đồng hỗ trợ các thuê bao mới đăng ký K+ từ 15/4 đến 15/6/2013.

Dịch vụ chất lượng, chi phí hợp lý

So với các loại hình dịch vụ khác như internet, điện thoại di động, chi phí cho gói thuê bao Premium+ của K+ hiện nay rẻ hơn rất nhiều. Gói thuê bao Premium+ có 73 kênh phát sóng theo chuẩn SD. Phí thuê bao bình quân một tháng là 190.000 đồng khi đăng ký luôn 12 tháng.

Toàn bộ 6 tỷ đồng sẽ được dành cho tất cả các khách hàng đăng ký sử dụng gói dịch vụ Premium+ (bao gồm thiết bị và thuê bao) từ ngày 15/4/2013 đến hết ngày 15/6/2013.

Khi đăng ký thuê bao Premium+ với thời hạn 6 tháng khách hàng sẽ được tặng miễn phí thêm một tháng thuê bao. Còn những khách hàng đăng ký thời hạn 12 tháng, được tặng thêm ngay 3 tháng miễn phí.Nếu đăng ký K+ trong thời gian này, khách hàng có thể tiết kiệm đáng kể.

Ưu điểm của truyền hình số vệ tinh là sử dụng đầu thu kỹ thuật số để phát tín hiệu từ chảo thu riêng của nhà bạn đến tivi không phụ thuộc vào các trạm thu phát trung gian như các loại hình truyền khác. Do đó, người dân sống ở các thành phố lớn hay khu vực nông thôn, miền quê cũng xem được truyền hình rõ nét như nhau.

Truyền hình của cả gia đình

Đối với đông đảo khán giả, 73 kênh truyền hình thuộc gói thuê bao Premium+ đáp ứng mọi nhu cầu xem truyền hình của các thành viên trong gia đình. Từ kênh địa phương đến kênh quốc gia hay kênh nước ngoài, tất cả đều có đầy đủ và đa dạng như nhóm kênh tin tức, phim truyện, thể thao, ca nhạc, thiếu nhi, giải trí tổng hợp, tài liệu khoa học, thời trang,…

Với người hâm mộ thể thao, K+ là lựa chọn đúng nhất vì phát sóng đầy đủ các trận đấu của tất cả các giải Ngoại hạng Anh, VĐQG Tây Ban Nha, Ý, Đức,… Người hâm mộ hoàn toàn yên tâm khi đăng ký K+ để có thể thưởng thức toàn bộ giải Ngoại hạng Anh trong ba mùa giải tới (2013-2016) vì K+ đã có bản quyền phát sóng đầy đủ giải đấu này trên hệ thống K. Và quan trọng hơn cả những trận đấu hấp dẫn nhất của giải đấu này vẫn sẽ tiếp tục chỉ có trên sóng K+.

Trong một cuộc khảo sát ý kiến khách hàng là các thuê bao K+ mới đây nhất, những thước phim điện ảnh quốc tế hay nhiều loạt phim bom tấn Mỹ vào mỗi tối thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên K+1 và K+NS được khán giả đánh giá rất cao.

Còn với những người nội trợ, họ cũng có của riêng mình khung giờ phim truyền hình châu Á đặc sắc hay khung giờ phim điện ảnh Việt trên các kênh K+ và các kênh phim truyện khác nằm trong gói thuê bao Premium+. Một số chương trình nấu ăn như Bếp của mẹ, Vào bếp cùng Louis, Cẩm nang nội trợ, Chương trình của Martha,… được phái đẹp yêu thích.

Có nhiều cách để đăng ký dịch vụ K+ như đến các showroom, đại lý ủy quyền, trung tâm điện máy lớn, truy cập website www.kplus.vn hoặc gọi điện thoại đến tổng đài 1900-1592 để được phục vụ tận nhà.

Đối với những thuê bao cũ, khi hết hạn sử dụng, có thể gia hạn nhanh chóng bằng cách truy cập website www.kplus.vn để gia hạn trực tuyến hoặc mua thẻ cào tại các đại lý, bưu cục gần nhà.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG