Manulife Việt Nam đạt doanh thu quý I hơn 500 tỷ đồng

Manulife Việt Nam đạt doanh thu quý I hơn 500 tỷ đồng
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2013. Theo đó, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 512 tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tính đến hết quý 1/2013, tổng giá trị tài sản Manulife Việt Nam quản lý lên đến 7.184 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng thời điểm năm 2012. Bên cạnh đó, doanh thu khai thác từ kênh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance) của Công ty cũng đạt mức tăng trưởng kỷ lục so với cùng kỳ năm 2012.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng này, Manulife Việt Nam tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định trong đầu năm 2013 và khẳng định năng lực vượt trội trong việc khai thác kênh bảo hiểm liên kết ngân hàng.

Ông Chung Bá Phương, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2012 và tiếp tục duy trì được đà tăng trưởng này trong quý 1/2013. Trong năm nay, bên cạnh lực lượng đại lý đã phát triển ổn định, chúng tôi cũng nhận thấy có nhiều cơ hội để mở rộng kênh phân phối bancassurance nhằm tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa. Cùng với chiến lược đa dạng hóa danh mục sản phẩm và cung cấp dịch vụ bảo hiểm chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi tin rằng Manulife Việt Nam sẽ giữ vững vị trí là một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ phát triển tốt nhất thị trường trong năm 2013”.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG