BIDV - Một thương hiệu vàng

BIDV - Một thương hiệu vàng
TP - Nối tiếp thành công của các sản phẩm truyền thống, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức triển khai hoạt động kinh doanh vàng miếng theo Giấy phép Kinh doanh mua, bán vàng miếng số 269/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 28/12/2012.

> BIDV E-Banking hút khách
> BIDV sẽ giải ngân 10.000 tỷ đồng cho vay hỗ trợ nhà ở

Cho thuê két, dịch vụ bảo quản tài sản quý, giấy tờ có giá của BIDV rất được khách hàng tin dùng ẢNH: XUÂN PHÚ
Cho thuê két, dịch vụ bảo quản tài sản quý, giấy tờ có giá của BIDV rất được khách hàng tin dùng ẢNH: XUÂN PHÚ.

Trước mắt, sản phẩm được cung cấp tại 5 điểm giao dịch của BIDV tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương. Số lượng các điểm giao dịch sẽ được mở rộng theo lộ trình tại các chi nhánh trong hệ thống BIDV, đảm bảo mạng lưới phục vụ nhu cầu khách hàng.

Sử dụng sản phẩm kinh doanh vàng miếng của BIDV, khách hàng được giao dịch với một ngân hàng có uy tín hàng đầu trên thị trường, được đảm bảo về chất lượng vàng, được giao dịch với giá tốt nhất và được hưởng chất lượng dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Với mạng lưới chi nhánh rộng khắp, vị trí giao dịch thuận lợi, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các điểm giao dịch một cách thuận lợi nhất. Thêm vào đó, BIDV cũng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, am hiểu về nghiệp vụ, tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ thân thiện, hệ thống công nghệ thông tin hiện đại. Qua đó, BIDV đảm bảo tiết kiệm thời gian giao dịch và nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng.

Đồng thời, BIDV cũng cung cấp gói sản phẩm đi kèm và hỗ trợ cho hoạt động mua bán vàng miếng như Cho thuê két, Dịch vụ bảo quản tài sản quý, giấy tờ có giá và tài liệu quan trọng cùng các sản phẩm tiền gửi đa dạng, các sản phẩm tín dụng, dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ ngân quỹ… Nhờ đó đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như tối đa hóa quyền lợi, tiện ích cho khách hàng khi đến giao dịch vàng tại BIDV.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm mua, bán vàng miếng, quý khách hàng có thể truy cập địa chỉ website http://bidv.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới các điểm giao dịch vàng của BIDV tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương để được tư vấn.

Các địa điểm giao dịch vàng của BIDV Tại Hà Nội:

Hội sở chính- 35 Hàng Vôi – Phường Lý Thái Tổ- Quận Hoàn Kiếm – (04) 22206681, (04) 22206904.

Chi nhánh Hoàn Kiếm – 194 Trần Quang Khải – Phường Lý Thái Tổ- Quận Hoàn Kiếm – (04) 2225228 máy lẻ 642 hoặc 646.

Chi nhánh Hà Thành -81 Trần Hưng Đạo- Phường Trần Hưng Đạo-Quận Hoàn Kiếm- Hà Nội-(04)- 39364714 máy lẻ 613 hoặc 633.

Tại TP Hồ Chí Minh:

Chi nhánh Sở giao dịch II- 04-06 Võ Văn Kiệt- Phường Nguyễn Thái Bình- Quận 1- (08) – 38215543 máy lẻ 633.

Tại Bình Dương:

Chi nhánh Bình Dương - 549 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành-Thị xã Thủ Dầu Một- Bình Dương-(0650) – 3859426 máy lẻ 613.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG