Đồng hành cùng các vận động viên chinh phục đỉnh cao

Đồng hành cùng các vận động viên chinh phục đỉnh cao
TP - Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Herbalife Việt Nam vừa ký kết hợp đồng tài trợ dinh dưỡng chính thức cho VĐV Việt Nam tham gia SEA Games 27. Với sự vào cuộc của Herbalife, Thể thao Việt Nam (TTVN) càng thêm vững vàng, tự tin cho mục tiêu lọt vào tốp đầu SEA Games tổ chức tại Myanmar vào cuối năm nay.

> VN phấn đấu vào tốp đầu SEA Games 27

Sự hỗ trợ quý giá và cấp thiết!

Một thực tế đối với vận động viên thể thao là dinh dưỡng luôn có vai trò cực kỳ thiết yếu trong việc hỗ trợ nâng cao thành tích choVĐV đỉnh cao. Trong khi đó, đa phần VĐV thành tích cao của Việt Nam ở hầu hết các môn đều đang hưởng chế độ dinh dưỡng đồng nhất - chế độ dinh dưỡng theo đặc thù của từng môn hay hạng cân cũng còn nhiều hạn chế.

Bàn về vấn đề này, ông William Rahn - Phó Chủ tịch cấp cao, Giám đốc Điều hành Herbalife châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, trong thể thao, dinh dưỡng là yếu tố tối cần thiết giúp các VĐV tập luyện hiệu quả và nâng cao thành tích thi đấu. Chúng tôi đã tài trợ cho rất nhiều VĐV và đội tuyển hàng đầu trên thế giới. Và nay, chúng tôi tự hào được hợp tác với VOC để cùng phát triển thành tích của các VĐV tài năng qua việc xây dựng những chương trình dinh dưỡng đặc thù cho các bộ môn, cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và bổ sung nền tảng kiến thức dinh dưỡng thể thao cho các VĐV Việt Nam”.

Việc tài trợ của Herbalife mang tính tổng thể nhằm nâng cao chế độ dinh dưỡng cho các VĐV hơn là tài trợ về khía cạnh tài chính. Nó thể hiện hướng đầu tư lâu dài và mang tính chiến lược của Herbalife cho sự phát triển của TTVN, đúng như cam kết lâu dài mà Herbalife Việt Nam đã ký trước đó với Bộ VH-TT&DL (ngày 31/8/2012), nhằm hỗ trợ, phát triển và chia sẻ kiến thức trong lĩnh vực dinh dưỡng thể thao tại Việt Nam giai đoạn 2012-2016, đóng vai trò một trong 8 giải pháp chính trong chiến lược “Phát triển Thể thao - Tầm nhìn 2016”.

Cùng các VĐV trẻ chinh phục đỉnh cao

Theo thỏa thuận tài trợ, Herbalife sẽ cung cấp các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và chương trình tư vấn dinh dưỡng trong khoảng thời gian 5 tháng cho khoảng 800 VĐV thuộc 29 bộ môn tham gia SEA Games 27.

Đây là sự gia tăng đáng kể so với con số 50 VĐV và HLV được Herbalife tài trợ khi tham gia đạt chuẩn và thi đấu tại Olympic London 2012. Đặc biệt lần này, GS.BS Y học Thể thao Marco De Angelis, thành viên của Ban Cố vấn Dinh dưỡng Herbalife - sẽ tiến hành tư vấn dinh dưỡng cho các VĐV tham gia SEA Games 27.

Trước mắt, GS De Angelis sẽ làm việc với 24 VĐV cùng các HLV đại diện cho các môn thể thao khác nhau để từ đó nghiên cứu và đề xuất chương trình dinh dưỡng phù hợp với từng môn thể thao trọng điểm.

Đánh giá về sự kiện này, PGS. TS Lâm Quang Thành - Phó Chủ tịch VOC, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT chia sẻ: “Việc tài trợ của Herbalife sẽ hỗ trợ cho các VĐV ở nhiều môn khác nhau, đặc biệt là những VĐV các môn thi đấu có hạng cân. Thu nạp đủ chất dinh dưỡng tạo cơ hội cho VĐV Việt Nam đạt thành tích cao tại SEA Games 27”.

Trong số 800 VĐV được tài trợ dinh dưỡng dịp này, có tất cả các gương mặt thuộc diện đầu tư trọng điểm cho ASIAD 2014, Olympic 2016 và cả ASIAD 2019. Nghĩa là sự vào cuộc của Herbalife tại SEA Games 27 hôm nay sẽ góp phần giúp các VĐV trẻ Việt Nam lập thêm nhiều chiến tích lớn hơn ngày mai, tại đấu trường châu Á và Thế vận hội. Truy cập website: www.herbalife-vietnam.com, cùng Herbalife đồng hành với các VĐV trẻ trong hành trình chinh phục đỉnh cao.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
TPO - Hoàng tử Harry đã ghi Mỹ là nơi cư trú chính, thay vì Vương quốc Anh như trước đây, trong hồ sơ kinh doanh. Đáng nói, thay đổi này được thực hiện vào thời điểm anh chính thức dọn khỏi nhà tân hôn Frogmore Cottage.