Hà Nội:

Thực hư việc cô gái 'tố' bị tài xế taxi đánh ở bến xe Yên Nghĩa

Bến xe Yên Nghĩa
Bến xe Yên Nghĩa
TPO - Mới đây, trên mạng xã hội, một cô gái tố bị một người đàn ông mặc đồng phục taxi Hoàn Kiếm hành hung khi không đồng ý đi xe taxi. Vụ việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng. 


Mới đây, trên mạng xã hội, một cô gái tố bị một người đàn ông mặc đồng phục taxi Hoàn Kiếm hành hung khi không đồng ý đi xe taxi. Vụ việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng. 

Cụ thể, theo chia sẻ của cô gái trên Facebook, khi vừa xuống xe khách sau một chuyến đi dài, trời mưa tầm tã, một người đàn ông mặc đồng phục taxi Hoàn Kiếm đã nhanh chóng ra "làm giá", mời cô đi về nhà bằng taxi với giá 80.000 đồng.

Sau khi cô gái và hai bạn không đi, không tiếp chuyện thì người đàn ông này vẫn không ngừng mời mọc, tiếp tục giảm giá 70.000 - 60.000 đồng.

"Hết sức khó chịu với kiểu đeo bám "dai như đỉa", tôi trả lời dứt khoát rằng mình sẽ không đi và ngay lập tức bị anh đánh  vào cổ bằng chiếc ô dài đang cầm trên tay. Đang chú ý, cô gái này cho rằng khi gọi cảnh sát khu vực để hỗ trợ thì cán bộ cảnh sát từ chối và “đá bóng” trách nhiệm. 

Trao đổi với PV Tiền Phong, lãnh đạo Công an phường Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) cho biết, đã nắm được thông tin cô gái đăng tải trên mạng xã hội.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường đã liên hệ với cô gái, bến xe và hãng taxi để làm rõ. Tuy nhiên, cô gái cho rằng đây là việc nhỏ nên đề nghị không cần đến làm việc thêm nữa. “Nếu cán bộ khu vực làm sai sẽ xử lý đúng quy định”, lãnh đạo công an phường Yên Nghĩa khẳng định. 

Đại diện hãng taxi Hoàn Kiếm cho biết thêm, đơn vị đã kiểm tra camera và có buổi làm việc với nhân viên lái xe. Theo đơn trình bày của lái xe, khoảng 17h ngày 4/8/2019 lái xe có gặp 3 khách nữ từ Bến xe Yên Nghĩa về chung cư. Lái xe có “làm giá” 80.000 đồng nhưng khách không đi, yêu cầu đi theo đồng hồ. Sau lái xe đồng ý đi theo đồng hồ và mời khách lên xe. Nhưng lúc này khách không nói gì, sau khi mời vài lần, khách hàng quát lên với tài xế. Tiếp theo 2 bên xảy ra xích mích, tranh cãi dẫn đến xô xát. Đại diện hãng cho biết, Cty đang tìm thông tin và tìm cách liên hệ với khách hàng để xin lỗi và bồi thường thỏa đáng. 

MỚI - NÓNG