Vụ tiền nước tăng 800%: Dân chung cư mòn mỏi chờ trả lời

TPO - Tập thể cư dân Tầng 17 ĐN2 tòa 18T1 The Golden An Khánh do Công ty CP Sông Đà Hoàng Long làm chủ đầu tư cho biết, hiện vẫn chưa nhận được bất kì văn bản trả lời nào về vụ việc tiền sử dụng nước tăng bất thường đang gây bức xúc.

Trong khi đó, trao đổi với nhanh với Tiền Phong, ông Đặng Tiến Dũng, Giám đốc Ban quản lý chung cư The Golden An Khánh chỉ thông tin ngắn gọn, hiện đơn vị này đã nhận được phản ánh của người dân và sẽ trả lời bằng văn bản.

Trước đó, phản ánh tới Tiền Phong, tập thể cư dân Tầng 17 ĐN2 tòa 18T1 The Golden An Khánh người dân ở khu chung cư này hiện đang rất bức xúc vì không hiểu tại sao tiền nước sử dụng những tháng đầu năm 2018 tăng bất thường. Cá biệt có trường hợp tăng lên... 800% tiền sử dụng nước so với tháng trước đó.

Vụ tiền nước tăng 800%: Dân chung cư mòn mỏi chờ trả lời - ảnh 1 Cư dân sống tại tầng 17 ĐN2 tòa 18T1 The Golden An Khánh hiện vẫn chưa nhận được câu trả lời xác đáng về vấn đề vì sao tiền nước sử dụng tăng bất thường những tháng đầu năm 2018.

Căn cứ vào chi tiết dịch vụ, nước Dự án: 18T1 Nam An Khánh tháng 01/2018, tháng 02/2018, tháng 03/2018, cư dân sống tại khu chung cư này đã lập Bảng chi tiết tiền nước các căn hộ thuộc tầng 17 ĐN2 tòa 18T1 The Golden An Khánh để kiểm tra tìm nguyên nhân.

Đơn cử là trường hợp của anh Nguyễn Trung Hiếu. Chỉ trong hai tháng 2 và 3/2018, số tiền nước hộ anh đã bất ngờ tăng từ 735% đến gần 800% so với tháng 1/2018.

Trong khi đó, theo số liệu thống kê cư dân Tầng 17 ĐN2 tòa 18T1 The Golden An Khánh, các hộ còn lại các tháng 2 và 3/2018 cũng tăng trung bình từ 173% đến 275%.

Sau khi phát hiện ra những dấu hiệu bất thường trong vấn đề tiền sử dụng nước tăng bất thường, các hộ cư dân Tầng 17 ĐN2 tòa 18T1 The Golden An Khánh đã có đơn kiến nghị yêu cầu Ban quản lý chung cư The Golden An Khánh yêu cầu cung cấp số liệu liên quan đến đơn giá tiền nước, thời gian chốt số liệu, chỉ số đồng hồ các thời điểm chốt và yêu cầu ban quản lý cũng như chủ đầu tư toà nhà có câu trả lời xác đáng.

Tuy nhiên, đến nay, cư dân tại Tầng 17 ĐN2 tòa 18T1 The Golden An Khánh vẫn chưa nhận được bất kì phản hồi nào từ phía đơn vị quản lý toà nhà và đơn vị cung cấp nước.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Nhịp sống Thủ đô

Mới - Nóng

Khám phá