U23 Việt Nam loại Thanh Hào và Tuấn Linh

U23 Việt Nam loại Thanh Hào và Tuấn Linh
TPO - Trung vệ Dương Thanh Hào và thủ môn Tuấn Linh không có tên trong danh sách 20 cầu thủ được đội tuyển U23 Việt Nam đăng ký với BTC SEA Games 27.
Thành Hào (phải) phải chia tay đội vào phút cuối
Thành Hào (phải) phải chia tay đội vào phút cuối. Ảnh: Dân Việt

Quyết định khó khăn trên đã được HLV Hoàng Văn Phúc và BHL đội tuyển U23 Việt Nam thống nhất vào sáng nay, sau rất nhiều cuộc họp bàn.

Thanh Hào là trung vệ có chuyên môn tốt của đội tuyển U23 VN. Tuy nhiên, chấn thương trong giai đoạn tập huấn trước thềm SEA Games 27 dai dẳng và khi bước vào giải, Thanh Hào đã không thể kịp bình phục. Cầu thủ của Đồng Tháp trong buổi tập chiều 6/12 lại bị đau trở lại.

Theo các bác sỹ đội tuyển U23 Việt nam, đội không thể mạo hiểm với Thanh Hào.

Trong khi đó, thủ môn Tuấn Linh dù chuyên môn tốt nhưng không thể cạnh tranh được với 2 người còn lại là Nguyên Mạnh và Bửu Ngọc.

Dù không được đăng ký chính thức, nhưng Tuấn Linh vẫn đóng vai dự bị, phòng trường hợp cả 2 thủ môn Nguyên Mạnh và Bửu Ngọc chấn thương, không thể thi đấu.

Chiều nay, đội tuyển U23 VN sẽ có buổi tập tại sân vận động Zayar Thiri, nơi sẽ diễn ra các loạt trận ở bảng A, môn bóng đá Nam SEA Games 27. HLV Hoàng Văn Phúc sẽ không dự buổi họp báo, diễn ra sau cuộc họp kỹ thuật hồi 15h30.

“Địa điểm họp báo và sân vận động Zayar Thiri cách khá xa nhau nên nếu anh Phúc dự họp báo thì sẽ không chỉ đạo đội tập luyện được, trong khi đây là việc quan trọng hơn”-TTK Ngô Lê Bằng cho biết.

Được biết, phía Việt Nam sẽ chỉ có mình TTK Ngô Lê Bằng đại diện họp báo còn HLV Hoàng Văn Phúc và các cầu thủ vẫn tập luyện bình thường. Đây là buổi tập cuối cùng trước khi U23 VN bước vào trận đấu với U23 Brunei vào ngày mai, 8/12.

Theo Viết
MỚI - NÓNG