Bốn nữ sinh 9X xinh đẹp thu nhập 'khủng'

Bốn nữ sinh 9X xinh đẹp thu nhập 'khủng'
Dù còn rất trẻ nhưng những nữ sinh năng động này đã sở hữu thu nhập mơ ước của nhiều người.

> Cô gái xứ Nghệ làm “thủ lĩnh sinh viên” tại Pháp

> Những chàng du học sinh Việt chất như tài tử điện ảnh Bốn nữ sinh 9X xinh đẹp thu nhập 'khủng' ảnh 1

Sở hữu 7 cửa hàng thời trang

Nguyễn Thùy Linh Cát (sinh viên ĐH HUTECH) ở 23 tuổi đã sở hữu 7 cửa hàng thời trang và 27 đại lý mang thương hiệu Catsashop. Cô thu nhập hơn 100 triệu hàng tháng.

Tập kinh doanh từ thời sinh viên, với số vốn ít ỏi, thời gian đầu Linh Cát chọn bán áo sơ mi nam qua mạng. Sau ba năm, cô đã là giám đốc công ty thời trang Catsashop. Thương hiệu cô xây dựng có mặt trên nhiều tỉnh thành cả nước.

Nguyễn Thùy Linh Cát
Nguyễn Thùy Linh Cát.

Hiện tại, Linh Cát đang sở hữu 7 cửa hàng thời trang và 27 đại lý mang thương hiệu Catsashop trên cả nước. Cô có thu nhập hơn 100 triệu hàng tháng. Kế hoạch sắp tới của cô là mang sản phẩm qua bán ở Mỹ và Úc. Việc xây dựng Catsashop trở thành một thương hiệu thời trang nam lớn cho đối tượng trẻ và chất lượng tốt, giá cả hợp lý là mục tiêu của cô.

Giám đốc của chuỗi cửa hàng doanh thu chục tỷ

Dù trượt đại học, nhưng cô gái sinh năm 1990 Nguyễn Minh Hiền đang là chủ của 3 cửa hàng thời trang, một nhà hàng sushi với doanh thu hằng năm xấp xỉ 20 tỷ đồng.

Minh Hiền (phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) nhỏ nhắn, xinh xắn giống tiểu thư hơn là vai trò cô chủ đang quản lý 45 nhân viên.

Thích kinh doanh nên suốt 3 năm học THPT, Hiền xin làm nhân viên bán mỹ phẩm ở cửa hàng của người bác. Trượt đại học, Hiền không ôn thi tiếp mà quyết định thực hiện niềm đam mê kinh doanh.

Với sự nhanh nhạy, chăm chỉ công việc kinh doanh của Hiền ngày càng phát triển. Đến khi có 100 triệu đồng trong tay, Hiền quyết định mở cửa hàng thời trang tổng hợp mang tên Sio Shop cho nam giới. Sau đó, Hiền quyết định mở thêm 2 cửa hàng liền kề kinh doanh thời trang theo nhu cầu của khách hàng.

Nguyễn Minh Hiền (bên trái).
Nguyễn Minh Hiền (bên trái). .

Bên cạnh đó, cô gái này vừa lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh nhà hàng Nhật Bản. Cô chủ trẻ tuổi này cho biết lý do mở nhà hàng sushi vì một lần đi ăn món này nhưng nhà hàng làm tệ quá. Nghĩ mình có thể làm tốt hơn, Hiền đã quyết định mở nhà hàng sushi đầu tiên rộng 80m2.

Giám đốc trẻ, quản lý hot girl

Đó là Đặng Hồng Ngọc (sinh viên năm cuối ĐH Ngoại thương Hà Nội). Cô đang là Giám đốc điều hành công ty ND Talent Agency (ND là Ngọc Đặng) chuyên quản lý hình ảnh cho các bạn trẻ Việt Nam với mục tiêu đưa hình ảnh và tài năng của giới trẻ Việt ra tầm thế giới. Công ty còn làm truyền thông và marketing cho một số đối tác lớn.

Tự nhận mình là cô gái nghiện việc, làm công việc yêu thích cũng chính là cách giải trí và tận hưởng cuộc sống. Vì vậy, mới 21 tuổi nhưng Hồng Ngọc đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông.

Tháng 4 vừa qua, cuốn sách mang tên “Cát tường, mùa hạ và anh” là những cảm xúc mộng mơ về tình yêu, cuộc sống của cô đã được xuất bản.

Thành công trong viết lách nhưng điều khiến Ngọc tự hào nhất lại là công việc quản lý hình ảnh của nhóm nhạc St.319 và hot girl Chi Pu.

Đặng Hồng Ngọc.
Đặng Hồng Ngọc. .

Trong đó, Hồng Ngọc đã mang lại những hợp đồng chục nghìn đô về cho St.319. Cô gái này cũng đã hỗ trợ hot girl Chi Pu trong việc quản lý trang cá nhân và xây dựng Youtube riêng.

Tự nhận mình là người luôn đi chậm, chắc, biết mình và biết người, Ngọc đã có được những thành công đáng mơ ước của cô gái 21 tuổi. Tuy nhiên, bản thân Hồng Ngọc lại chưa từng được đào tạo bài bản về truyền thông, thậm chí cô còn học một ngành không liên quan là… kinh tế.

Giám đốc sáng tạo thu nhập 2.000 đô la/tháng

Lê Nguyễn Nhật Linh (bút danh khác Linh Kô I, sinh viên năm cuối HV Báo chí Tuyên truyền) một tác giả 9X có rất nhiều độc giả. Từ một cô bồi bàn quán ăn lương 400.000 đồng/tháng cô đã trở thành Giám đốc sáng tạo tổng thu nhập hơn 40 triệu đồng/tháng ở tuổi 20.

Chia sẻ về tổng thu nhập "khủng" gây tò mò này, Nhật Linh cho biết: "Đây là tổng hợp thi nhập của Linh với nhiều công việc khác nhau. Sau khi ra mắt tuyển tập truyện ngắn đầu tay "Vị hôn", Linh nhận được nhiều đơn đặt hàng viết lách với nhuận bút khá cao. Nhất là từ sáng lập thương hiệu và điều hành công ty phát hành sách Skybooks".

Lê Nguyễn Nhật Linh.
Lê Nguyễn Nhật Linh. .

Từ khi trở thành giám đốc sáng tạo, Linh nhận được nhiều lời mời từ các công việc khác nhau. Cô bạn vừa học vừa mày mò làm PR, tư vấn truyền thông, lập kế hoạch marketing cho một số dự án, thiết kế ý tưởng quảng cáo, kinh doanh, quản lý quán cà phê... Những công việc này cũng giúp cô mang lại một khoản thu nhập tương đối cao bên cạnh việc làm sách.

Cô bật mí: "Báo giá truyền thông cá nhân cho một dự án dao động ít nhất là 20 triệu đồng". Nhật Linh cho biết, với những công việc lao động sáng tạo, nếu cố gắng hơn có thể thu nhập cao hơn 2.000 USD mỗi tháng.

Theo An Hoàng
Tri Thức

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.