Những bài tập giúp tăng sức khỏe cho ‘chuyện ấy’

TPO - Tình dục là một phần không thể thiếu trong đời sống vợ chồng nhưng làm sao để có được sức khỏe và sự dẻo dai, đây là vấn đề đáng quan tâm của nhiều đôi vợ chồng.

Những bài tập giúp tăng sức khỏe cho ‘chuyện ấy’

> 'Yêu' bất chợt vẫn có thể có tình yêu chân thực

Trang Helath.com vừa công bố 10 bài tập thể dục có tác dụng tăng cường sức khỏe trong “chuyện ấy”:

Múa cột

Những bài tập giúp tăng sức khỏe cho ‘chuyện ấy’ - ảnh 1

Hiện nay, múa cột được xem như là một môn thể thao giúp cơ thể phụ nữ dẻo dai và mềm mại hơn. Các động tác múa cột sẽ giúp cơ thể điều hòa được cơ bắp, đặc biệt là ở phần bụng giúp chúng ta luôn duy trì được sức dẻo.

Khiêu vũ

Những bài tập giúp tăng sức khỏe cho ‘chuyện ấy’ - ảnh 2

Khi học khiêu vũ, bạn sẽ được lắng nghe các giai điệu âm thanh và bắt nhịp âm thanh ấy đúng với bước nhảy của mình. Điều này sẽ giúp bạn hài hòa được cả cơ thể lần trí óc.

Tập thể dục nhịp điệu

Những bài tập giúp tăng sức khỏe cho ‘chuyện ấy’ - ảnh 3

Tương tự như khiêu vũ, khi tập thể dục nhịp điệu bạn cũng sẽ được tập theo nhạc nhưng có cường độ nhanh hơn. Các động tác trong thể dục nhịp điệu có tác dụng lớn trong việc giúp các cơ săn chắc hơn.

Múa bụng

Những bài tập giúp tăng sức khỏe cho ‘chuyện ấy’ - ảnh 4

Lắc mông, uốn bụng, nhún chân… là những động tác có trong những bài múa bụng. Sự kết hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận ở nửa bên dưới là những yếu tố giúp cơ thể bạn uyển chuyển hơn.

Yoga “nude”

Những bài tập giúp tăng sức khỏe cho ‘chuyện ấy’ - ảnh 5

Nghe chừng bài tập này hơi “ngại” đối với nhiều người nhưng đây thực sự là một cách luyện tập cực tốt cho cơ thể phụ nữ. Yoga “nude” sẽ giúp bạn tập được thói quen tập trung về “chuyện ấy”. Phần hông, đùi và xương chậu cũng sẽ tập được kết hợp với nhau nhịp nhàng hơn khi “hành sự”.

Nhảy Zumba

Những bài tập giúp tăng sức khỏe cho ‘chuyện ấy’ - ảnh 6

Lắng nghe những tiếng nhạc rộn ràng và nhảy cùng nhau là những gì bạn học được trong điệu nhảy Zumba. Hãy cùng tập nhảy Zumba với người bạn đời của mình hoặc một nhóm bạn để tăng cường sức khỏe cho “chuyện ấy”.

Nhảy Bollywood

Những bài tập giúp tăng sức khỏe cho ‘chuyện ấy’ - ảnh 7

Là điệu nhảy bắt nguồn từ Ấn Độ, nhảy Bollywood là động tác nhảy và giật trong khoảng nửa giờ, giúp cơ thể đơt cháy khoảng 200 calo. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, nhảy Bollywood có tác dụng lớn trong việc tăng cường sức khỏe cho đời sống tình dục.

Nhào lộn

Những bài tập giúp tăng sức khỏe cho ‘chuyện ấy’ - ảnh 8

Bài tập này chủ yếu là ở các nghệ sĩ xiếc bởi thong thường chúng ta chỉ tập các bài tập ít liên quan đến dụng cụ hơn. Nhào lộn đòi hỏi sự khéo léo và dẻo dai, do vậy, bài tập này cũng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn trong “chuyện ấy’.

Lắc vòng

Những bài tập giúp tăng sức khỏe cho ‘chuyện ấy’ - ảnh 9

Lắc vòng mỗi ngày 30 phút mỗi ngày khiến cơ thể đốt cháy khoảng 250 calo. Không những vậy, lắc vòng giúp phần dưới cơ thể dẻo dai hơn, tương tự như môn múa bụng và môn nhảy Bollywood.

Nguyễn Thủy
Theo Health

Dịch

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Thì thầm bên gối

Mới - Nóng