Bụng phẳng lì với 3 công thức từ gừng

Bạn thường nghe tới việc giảm mỡ bằng gừng rang muối, rượu gừng? Vậy bạn đã từng thử giảm mỡ bụng bằng trà gừng chưa? Phương pháp này vừa đơn giản dễ làm, không mất thời gian, vừa có tác dụng giải khát nữa.

Ảnh minh hoạ: Internet
Ảnh minh hoạ: Internet
Gừng giúp kích thích hệ trao đổi chất, từ đó giúp cơ thể đốt cháy calo nhanh hơn. Đặc biệt, gừng cũng giúp bạn nhanh chóng cảm thấy no bụng, cho nên sẽ ăn ít hơn, nhu cầu hấp thụ calo giảm bớt. Đồng thời, gừng cũng giúp làm sạch hệ tiêu hóa, tránh tình trạng bị đầy bụng, khó tiêu.

Sự kết hợp của gừng với các loại nguyên liệu đơn giản như trà xanh, cam, chanh, mật ong cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ dưỡng da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô nẻ trong mùa đông.

Bắt tay tiêu diệt “giặc mỡ” với ba công thức pha trà gừng ngay thôi nào. Sau 3 tuần bạn sẽ ngạc nhiên vì hiệu quả của nó đấy nhé!

Trà gừng truyền thống

Nói là truyền thống bởi nó cực kì đơn giản, chỉ là cắt vài lát gừng, thả vào ly nước nóng, sau đó đợi 30 phút cho tinh chất từ gừng thấm vào trong nước là xong.

Hãy uống ly trà này khoảng 20 phút trước mỗi bữa ăn để giúp tạo cảm giác no trước khi “đánh chén” quá mức nhé!

Trà gừng kết hợp bạc hà

Cũng là gừng, cũng là nước nóng nhưng công thức lần này sẽ có thêm khoảng Bạn cắt khoảng 60 gram lá bạc hà và một chút xíu bột bạch đậu khấu (mua ở các cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh). Đợi cho các nguyên liệu ngấm vào ly nước trong khoảng 30 phút, sau đó lọc bỏ bã.

Pha ly trà này với 250ml nước chanh và 80ml nước cam. Đợi cho nước thật nguội thì uống, có thể chia làm hai lần, uống trong ngày.

Trà xanh gừng tươi

Nếu thích uống trà xanh, công thức này sẽ cực kì phù hợp với bạn. Hãy pha một ly trà xanh như bình thường, sau đó cho thêm một thìa gừng bào nhỏ, thêm một thìa mật ong và thêm một lát chanh tươi.

Ly trà này có thể được dùng để uống trước khi tập thể dục, giúp bạn cảm thấy tươi tỉnh và tràn đầy năng lượng.

Bạn có thể kết hợp cả 3 công thức này để uống trong ngày, hoặc áp dụng xen kẽ, giúp tạo độ hứng khởi, thay đổi khẩu vị. Chú ý là không được cho thêm đường vào các công thức, sẽ dễ khiến bạn cảm thấy bị đầy bụng, cũng làm giảm hiệu quả đốt cháy mỡ thừa.

Theo SKGĐ

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Sức khỏe

Mới - Nóng

Khám phá