Đa số người cao tuổi thiếu các dưỡng chất cần thiết

Đa số người cao tuổi thiếu các dưỡng chất cần thiết
TPO - Nhiều cuộc điều tra về dinh dưỡng đã chứng minh những người trên 50 tuổi, dù bề ngoài trông khỏe mạnh, cơ thể vẫn có thể thiếu vitamin và khoáng chất.

Vai trò của Vitamin với sức khỏe tuổi già

Vitamin có vai trò hết sức quan trọng, bảo đảm các chuyển hóa, các quá trình hóa học trong cơ thể. Đáng nói hơn, các quá trình phản ứng men rất quan trọng nhưng đã bị giảm sút theo tuổi già. Điều này khiến vấn đề Vitamin với người cao tuổi càng trở nên bức thiết hơn.

Người cao tuổi có thể bổ sung Vitamin bằng cách ăn những thực phẩm như rau quả, thịt cá... Tuy nhiên, phương pháp này thường không mang lại hiệu quả cao do khả năng hấp thụ của người già đã yếu. Tìm đến các sản phẩm hỗ trợ uy tín là một trong những cách giúp người già bổ sung Vitamin một cách hiệu quả và an toàn.

Đa số người cao tuổi thiếu các dưỡng chất cần thiết ảnh 1

Silver One – giải pháp tăng cường sức khỏe cho người già

Được cấp giấy chứng nhận lưu hành tại Mỹ bởi Bộ Y Tế Hoa Kỳ và được công nhận là sản phẩm đạt chất lượng của Cục Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Silver One là sản phẩm chức năng hỗ trợ người cao tuổi được nhiều người trên thế giới tin dùng.

Silver One giúp cung cấp Vitamin và khoáng chất cần thiết cho người trên 50 tuổi, hỗ trợ ổn định sức khoẻ tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho mắt, trí não, cơ xương và hạn chế bệnh tật.

Mỗi viên Silver One là sự kết hợp của nhiều vitamin và khoáng chất như Vitamin A giúp tái tạo da; Vitamin E giúp phòng ngừa bệnh tim mạch, giảm mệt mỏi, suy nhược; Vitamin C tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng, bảo vệ mạch máu và hệ hô hấp; Vitamin D giúp phòng chống loãng xương và co giật; Các vitamin B1, B2, B6 giúp chuyển hóa Glucid và dẫn truyền thần kinh, làm lành các tổn thương mắt, da và niêm mạc…

Đa số người cao tuổi thiếu các dưỡng chất cần thiết ảnh 2

Ngoài ra, vitamin B6, B9, B12 còn ngăn tích tụ Homocystein, một sản phẩm được tạo ra từ sự chuyển hóa các protein có thể gây độc hại cho các tế bào thần kinh...

Tất cả những Vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp người già khỏe mạnh đều có trong sản phẩm Silver One của VitaminsForLife.

VitaminsForLife – Thương hiệu danh tiếng thế giới

VitaminsforLife đã đươc thành lập và phát triển hơn 20 năm, đặt trụ sở tại bang New Jersey, Mỹ. Công thức của VitaminsforLife đã được thử nghiệm và sử dụng bởi hàng triệu người trên thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này đều được sản xuất từ nguyên liệu sạch, mới và tốt nhất từ thiên nhiên. Nhờ đó, VitaminsforLife luôn được cam kết đạt chất lượng tốt, hiệu quả và ổn định.

Với mục đích tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội được sở hữu sản phẩm ưu việt này với giá cả ưu đãi, dinhduong365.vn mang đến chương trình khuyến mại đặc biệt:

Giảm giá 15% sản phẩm Silver One (212.500 đồng thay cho giá gốc 250.000 đồng) trong tháng 9/2012.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trở thành khách hàng may mắn nhận được ưu đãi đặc biệt này.

Thông tin liên hệ:

Website: www.dinhduong365.vn

Email: tuvan@dinhduong365.vn

Số điện thoại: 04.628.151.22/ 0943.48.49.50

Địa chỉ: Phòng 601 nhà 24T2 đường Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội

Xem chi tiết về sản phẩm tại đây

Đỗ Ngọc

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG