Sandra Bullock – Nhan sắc trẻ mãi không già

Sandra Bullock – Nhan sắc trẻ mãi không già
TPO - Bạn có bao giờ băn khoăn tại sao Sandra Bullock – nữ minh tinh xinh đẹp và tài năng hàng đầu Hollywood lại có thể đóng cặp với những anh chàng chỉ ngoài 20 khi cô đã ở tuổi gần 50?

Dưới đây chính là những bí mật của cô ấy.

Đây là bức ảnh Sandra Bullock chụp cho tạp chí In Touch (Mỹ) số gần đây. Bạn có tin rằng người phụ nữ trong ảnh đã 48 tuổi? Chính đời sống cá nhân sinh động đã mang lại cho Sandra vẻ đẹp “trẻ mãi không già”. Đó là lí do tại sao đến nay, khi đã gần 50, cô vẫn được các đạo diễn tên tuổi “chọn mặt gửi vàng”, giao những vai diễn đóng cặp cùng các nam diễn viên mới chỉ ngoài đôi mươi. Hãy cùng xem cô đã làm cách nào để có một nhan sắc trẻ trung và thân hình gọn gàng, săn chắc đến vậy trong suốt nhiều năm.

Kết hợp nhiều hình thức tập luyện

Sandra biết rằng, tập đi tập lại một hình thức tập luyện có thể khiến bạn thấy chán nản và trong nhiều trường hợp, điều này khiến cơ thể khó giảm cân do đạt đến trạng thái “nhờn”. Sandra giữ mọi thứ luôn tươi mới, hứng khởi bằng cách đa dạng hóa các hình thức tập luyện. Cô nói: “Tôi thích tập Pilates (1), ngoài ra tôi còn đấm bốc và tập tạ; thỉnh thoảng tôi còn chạy hoặc đạp xe đạp”.

(1) Phương pháp thể dục thẩm mĩ kết hợp một chuỗi những hoạt động có kiểm soát nhằm tăng cường sức khỏe và cơ bắp.

Sandra Bullock – Nhan sắc trẻ mãi không già ảnh 1

Lên kế hoạch ăn uống kĩ lưỡng và có “Ngày thư giãn”

Sandra duy trì chế độ ăn khỏe mạnh bằng cách lên thực đơn cho cả một tuần, trong đó có một “ngày thư giãn” – ngày mà cô có thể ăn bất cứ thứ gì. Thực đơn ăn kiêng của Sandra bao gồm gạo lứt, các loại đậu và rau hấp (luộc) là thành phần chủ yếu bên cạnh các loại thức ăn cung cấp protein, chất béo và các chất khác.

Sandra Bullock – Nhan sắc trẻ mãi không già ảnh 2

Vào “ngày thư giãn”, cô cho phép mình ăn bất cứ thứ gì bản thân thèm. Cô chia sẻ: “Đó là cách để bạn chế ngự cơn thèm những “thủ phạm” gây béo phì vào ngày ăn kiêng. Việc đó cũng giúp bạn có thêm động lực và ngăn chặn việc bỏ dở quá trình ăn kiêng giảm cân. Nếu muốn duy trì vóc dáng, đó cũng là cách tuyệt vời nhưng bạn có thể tăng số ngày thư giãn lên 2 ngày/tuần.

Sandra Bullock – Nhan sắc trẻ mãi không già ảnh 3

“Sức mạnh” của những bộ đồ tập luyện dễ thương

Mỗi khi ra đường, Sandra luôn khiến người khác phải ngoái nhìn, ngay cả khi cô đang khoác trên mình bộ đồ tập thể dục. Sắm cho mình một bộ đồ tập mới, thời thượng hoặc thật xinh xắn là cách dễ dàng và hiệu quả nhất để kích thích tinh thần tập luyện vì khi có đồ mới, bạn dường như muốn diện chúng ngay. Sandra cũng vậy!

Sandra Bullock – Nhan sắc trẻ mãi không già ảnh 4

Vui vẻ và nói nhiều

Chúng ta sống không chỉ có mỗi việc tập luyện, vì vậy, thỉnh thoảng, bạn phải bỏ lỡ hai, hoặc ba buổi tập một tuần. Sandra nói: “Nếu có thể tập luyện hàng ngày chắc chắn tôi sẽ làm điều đó. Nhưng bạn biết đấy, công việc đôi khi khiến tôi phải lỡ việc tập luyện, thậm chí lỡ hàng tuần. Vào những lúc như vậy, tôi không lo lắng mà luôn cố gắng vui vẻ, cười và nói thật nhiều để đốt cháy calo”.

Thanh Mai

Đơn vị tư vấn chuyên môn:

Website: tuvangiamcan.vn

Email: tuvan@tuvangiamcan.vn

Số điện thoại: 1800.8155 | 0943.48.49.94

Địa chỉ: Phòng 2203 nhà 24T2 đường Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.