Lấy lại vóc dáng ‘siêu quyến rũ’ chỉ 5 tuần sau sinh

Lấy lại vóc dáng ‘siêu quyến rũ’ chỉ 5 tuần sau sinh
TPO - Thật đáng kinh ngạc khi “thiên thần” Victoria’s Secret – Adriana Lima lấy lại được vóc dáng “siêu mẫu” chỉ năm tuần sau khi sinh con thứ 2! Hãy cùng tìm hiểu bí quyết của Adriana với tạp chí S.PE (Mỹ)!

Trong buổi trình diễn thời trang năm 2012 của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret (Victoria’s Secret Fashion Show 2012), siêu mẫu người Brazil – Adriana Lima đã làm kinh ngạc tất cả mọi người khi xuất hiện đầy tự tin với vóc dáng vô cùng quyến rũ và chuẩn mực của một siêu mẫu. Thật ngạc nhiên khi biết rằng cô vừa mới sinh người con thứ hai (chồng cô là ngôi sao bóng rổ Marko Jarci) chỉ 8 tuần trước buổi trình diễn. Làm thế nào cô ấy có thể lấy lại vóc dáng tuyệt vời nhanh đến vậy?

Lấy lại vóc dáng ‘siêu quyến rũ’ chỉ 5 tuần sau sinh ảnh 1

Lấy lại thân hình cho một bà mẹ mới sinh chưa bao giờ là điều dễ dàng, nếu không muốn nói là cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên đây không phải là điều không thể. Nghiêm túc tập luyện 2 lần/ngày, 7 ngày/tuần cùng chuyên gia thể hình uy tín – ông Michael Olajide, Jr, và kết hợp đa dạng các loại hình tập luyện như nhảy dây, đấm bốc…, Andriana đã lấy lại được thân hình mềm mại, tự nhiên và “thiêu đốt” mọi ánh nhìn với vẻ quyến rũ khó cưỡng trong những bộ đồ lót danh tiếng.

Bạn chẳng có buổi trình diễn nào trong tám tuần tới, vì thế, bạn không nhất thiết phải tập luyện 2 lần/ngày và 7 ngày/tuần. Nhưng nếu bạn mới sinh con và 16 tuần sau, bạn cũng phải trở lại công việc, hãy cùng tham khảo những bí quyết của siêu mẫu Adriana Lima, được chia sẻ bởi ông Michael Olajide, Jr – “cha đẻ” của những bài tập và hướng dẫn giúp Adriana lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh đến kinh ngạc!

S.PE: Adriana trông vô cùng tuyệt vời trong Victoria’s Secret Fashion Show, thật khó có thể tin rằng cô ấy vừa mới sinh con hồi tháng 9! Ông có thể chia sẻ về những bài tập ông đã chuẩn bị để giúp cô ấy trở lại sàn diễn?

Michael Olajide, Jr. (MO): Tôi chỉ có năm tuần để lấy lại vóc dáng cho Adriana, vì thế, chúng tôi phải tập luyện 2 lần/ngày mỗi lần 2-3 giờ và 7 ngày/tuần. Chúng tôi bắt đầu tập vào lúc 9 giờ và kết thúc lúc 11 giờ hoặc 12 giờ. Cô ấy sẽ quay lại vào 18 giờ để tiếp tục ca tập thứ 2.

Lấy lại vóc dáng ‘siêu quyến rũ’ chỉ 5 tuần sau sinh ảnh 2

S.PE: Cụ thể, ông đã cho cô ấy tập bài tập gì?

MO: Cơ thể Adriana “phản ứng” rất tốt với nhảy dây và đấm bốc. Trước đó, chúng tôi đã thử rất nhiều bài tập thử nghiệm sức chịu đựng của cơ thể cô ấy sau sinh. Cuối cùng, nhảy dây và đấm bốc là bài tập thích hợp – chúng có tác dụng giảm mỡ vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, tôi kết hợp cả yoga, các bài tập thể lực để tránh gây tổn thương đồng thời giữ được sự mềm mại vốn có của cơ thể Adriana, tránh khiến cơ thể gân guốc, cơ bắp. Ngoài ra, việc tập luyện cho cả thể chất và tinh thần rất quan trọng. Adiana thường xuyên áp dụng những bài tập giúp thư giãn tinh thần để duy trì quyết tâm. Adriana cũng biết điểm mạnh và điểm yếu hình thể của mình. Cô ấy chia sẻ với tôi để có những bài tập thích hợp nhất nhằm phát huy điểm mạnh và khắc phục nhược điểm.

S.PE: Mục tiêu giảm cân cụ thể của Adriana là gì vậy?

MO: Chúng tôi tập trung vào mục đích làm sao để Adriana có vẻ ngoài xinh đẹp nhất thay vì giảm cân. Mục tiêu của Adriana là nặng 61,2kg vì cô ấy cao tới 179cm. Cô ấy không phấn đấu vì một con số cân nặng nhất định cho show diễn. Thêm vào đó, tôi cảm thấy rằng việc tập trung hướng đến những con số chỉ làm gia tăng những căng thẳng không đáng có, nhất là khi bạn đang làm một điều khó khăn như cô ấy. Chúng tôi cố gắng vì diện mạo đáng kinh ngạc của Adriana nhưng theo cách khỏe mạnh. Nhìn thấy những chuyển biến trên cơ thể cô ấy sau một vài tuần, tôi thật sự ngạc nhiên.

Lấy lại vóc dáng ‘siêu quyến rũ’ chỉ 5 tuần sau sinh ảnh 3

S.PE: Còn về chế độ ăn? Ông có hướng dẫn nào cụ thể cho cô ấy không?

MO: Kiểm soát khẩu phần chính là “chìa khóa”. Adriana là người ăn uống cực kì lành mạnh. Cô ấy ăn thịt hấp, không bao giờ rán. Mọi thứ đều ăn đơn giản, không dùng kèm nước sốt. Cô ấy không ăn mặn để hạn chế bị tích nước, nhất là khi cơ thể phụ nữ sau sinh thường tích nước nhiều. Lượng nước uống cũng rất quan trọng. Ngoài ra, cô ấy thường ăn các loại rau hấp như bông cải xanh, rau bina, các loại rau xanh đậm và thịt gà. Cô ấy “tránh xa” đường và luôn xác định ăn uống vì sức khỏe chứ không phải vì mục đích giảm cân hay vì một hình ảnh xã hội nào khác.

S.PE: Bây giờ show diễn đã kết thúc, vậy loại hình nào Adriana đang tiếp tục tập?

MO: Cô ấy tiếp tục nhảy dây và thỉnh thoảng đấm bốc nữa. Bài tập đó thật tuyệt vời, nó giúp thay đổi tốc độ trao đổi chất trong cơ thể. Cô ấy đã tập luyện vô cùng chăm chỉ với cường độ cao, vì thế bây giờ Adriana chỉ cần tập luyện ở mức duy trì những vẫn sẽ nhận được tác dụng đốt mỡ cao. Điều quan trọng nhất là kiểm soát khẩu phần ăn, ăn những thực phẩm lành mạnh, năng động mỗi ngày, và chỉ cần tiếp tục duy trì việc tập luyện 1 giờ/ngày, 3-5 ngày/tuần như mọi người, Adriana vẫn sẽ luôn xinh đẹp, quyến rũ.

S.PE: Cảm ơn ông vì những chia sẻ!

Hồng Nhung

Đơn vị tư vấn chuyên môn:

Website: www.tuvangiamcan.vn

Email: tuvan@tuvangiamcan.vn

Số điện thoại: 1800.8155 | 0943.48.49.94

Địa chỉ: Phòng 2203 nhà 24T2 đường Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG