Món ăn giúp ngực săn chắc

Để tăng cường vẻ đẹp của đôi gò bồng đảo, ngoài việc luyện tập, mặc áo nịt ngực đúng cách, ăn uống thích hợp cũng là một trong những bí quyết giúp phụ nữ tăng thêm phần quyến rũ.

Chân giò hầm lạc, hạt dẻ: chân giò lợn 2 chiếc, lạc nhân, hạt dẻ mỗi thứ 100g, nhân sâm một ít. Chân giò lợn bỏ móng, rửa sạch, chặt miếng như bao diêm. Cho chân giò, nhân sâm, lạc, hạt dẻ vào cùng nhau, đổ nước ninh đến khi chân giò mềm là được. Món ăn này có tác dụng thông tuyến sữa, tăng sữa và tăng độ đàn hồi cho ngực. Phụ nữ đang nuôi con nhỏ nên ăn món này.
Món ăn giúp ngực săn chắc - ảnh 1  

Rau bắp cải xào: bắp cải 500g, hành tươi, hành khô, dầu ăn, gia vị đủ dùng. Bắp cải thái nhỏ, rửa sạch. Phi thơm hành rồi đổ bắp cải vào xào chín, nêm gia vị là dùng được. Bắp cải có nhiều vitamin E và những chất có lợi cho việc kích thích tăng trưởng hormon nữ.

Ích mẫu, đậu đen: đậu đen 60g, ích mẫu 30g, đường đỏ, nước đủ dùng. Ích mẫu, đậu đen rửa sạch ngâm trong nước. Cho một lượng nước vừa đủ vào nồi rồi đổ đậu đen và ích mẫu vào đun, đến khi đậu đen chín nhừ thì cho đường đỏ vào đun sôi là được, ăn cả nước lẫn cái, ăn liên tục trong 5 ngày, mỗi ngày 1 thang.

Cháo nhân sâm: gạo tẻ ngon 50g, nhân sâm 10g, nước đủ dùng. Nhân sâm rửa sạch, cho vào nồi đun khoảng 30 phút chắt lấy nước. Gạo vo sạch, nấu thành cháo. Khi cháo gần chín cho nước nhân sâm vào đun sôi là được. Ăn 1 ngày 1 lần, ăn liên tục trong 5 ngày. Món cháo này có tác dụng bổ dưỡng khí huyết, săn chắc ngực.

Món ăn giúp ngực săn chắc - ảnh 2

Ăn kiêng quá mức dễ dẫn đến nhiều bệnh nghiêm trọng

Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe thể chất. Ăn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và lành mạnh không chỉ giúp duy trì cân nặng khỏe mạnh, giúp bạn có vẻ ngoài tươi tắn mà còn giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp, ung thư, các bệnh về xương,…

Món ăn giúp ngực săn chắc - ảnh 3

Chế độ ăn giàu protein làm tăng nguy cơ suy tim ở nam giới trung niên

Protein là chất dinh dưỡng cần thiết giúp xây dựng cơ bắp. Nguồn protein chính cung cấp cho cơ thể bao gồm các thực phẩm có nguồn gốc từ động vật như thịt gà, cá, trứng…. Tuy nhiên, protein cũng có mặt trong nhiều loại thực vật, thực phẩm chay như các loại đậu, đậu phộng, hạnh nhân, măng tây, atisô, đậu xanh,..

Món ăn giúp ngực săn chắc - ảnh 4

Chu kỳ kinh nguyệt phản ánh tình trạng sức khỏe ở phụ nữ

Phụ nữ vào kỳ kinh nguyệt thường cảm thấy khó chịu, bất tiện do các cơn đau bụng kinh mang lại và tâm trạng thay đổi thất thường. Chu kỳ kinh phản ánh sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

Món ăn giúp ngực săn chắc - ảnh 5

Lợi ích của dầu cá với bệnh nhân ung thư

Theo kết quả nghiên cứu mới đây cho thấy dầu cá có khả năng kỳ diệu giúp xoa dịu các cơn đau mà bệnh nhân ung thư ruột và bệnh nhân ung thư vú phải chịu đựng.

Món ăn giúp ngực săn chắc - ảnh 6

10 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của nước khoáng

Nước khoáng có lợi cho sức khỏe dù cơ thể không hấp thụ hết các khoáng chất trong nước khoáng. Bạn nên hạn chế uống các loại nước khoáng có chất tạo hương, tạo màu nhân tạo và các chất phụ da.

Theo Sức khỏe đời sống

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Sức khỏe

Mới - Nóng

Khám phá