Mỹ phẩm Việt đang lên ngôi

Bất chấp mỹ phẩm nước ngoài đổ bộ vào thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp mỹ phẩm trong nước vẫn ngày càng phát triển và khẳng định vị thế của mình trước người tiêu dùng bằng chất lượng vượt trội.

Trong vài năm trở lại đây, dòng mỹ phẩm Việt đã có sự chuyển mình không chỉ về giá cả, mẫu mã mà còn khẳng định uy tín với người tiêu dùng bằng chất lượng. Dù phải nhập phần lớn nguyên liệu với mức thuế khá cao nhưng các công ty mỹ phẩm trong nước vẫn tuân thủ việc loại bỏ các chất cấm để bảo vệ người tiêu dùng theo quy định chung của khu vực và thế giới. Ngoài ra, họ còn kết hợp thực hiện đầu tư nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP về thực hành sản xuất tốt theo quy định của Bộ Y tế. 

Mỹ phẩm Việt đang lên ngôi ảnh 1 Nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc và được sản xuất tại cơ sở đat chuẩn thực hành tốt nên các dòng sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ phẩm Elly White đáp ứng yêu cầu chất lượng, được người tiêu dùng tin yêu.
   Bà Đặng Huyền Trân- Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Elly White cho biết, để có vị trí như ngày hôm nay, Elly White đã trải qua không ít khó khăn. Sau 7 năm thành lập, hiện công ty mỹ phẩm Elly White đã ngày càng lớn mạnh và khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng với người tiêu dùng trong nước. “Khi đầu tư sản xuất mỹ phẩm nội, chúng tôi xác định sẽ gặp không ít khó khăn, trong đó có cả sự cạnh tranh của mỹ phẩm ngoại và tâm lý tiêu dùng ‘sính ngoại” của không ít khách hàng trong nước. Tuy nhiên, để đi đúng hướng và cạnh tranh được với hàng nước ngoài, chúng tôi xác định phương châm của công ty là lấy chất lượng làm đầu”- bà Đặng Huyền Trân chia sẻ. Đó cũng là bước đi đúng hướng của công ty này và của doanh nhân trẻ Đặng Huyền Trân. 

Với hệ thống gần 100 đại lý và nhà phân phối hiện diện khắp các tỉnh thành cả nước, là minh chứng cho thành công mà doanh nhân trẻ này đã trải qua cũng như vun đắp cho công ty mỹ phẩm Elly White đứng vững trên thị trường hiện nay. Bất chấp cạnh tranh ngày càng khốc liệt, giữa các công ty mỹ phẩm nước ngoài, sự đổ bộ của mỹ phẩm nước ngoài về Việt Nam, các doanh nghiệp mỹ phẩm Việt vẫn chọn những hướng đi phù hợp để tăng sức cạnh tranh. 

Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Elly White cho biết, đi theo chiến lược và phương châm vì khách hàng Việt, nhiều năm qua công ty luôn luôn tìm kiếm nguồn nguyên liệu đến từ các quốc gia nổi tiếng về mỹ phẩm. Nguyên liệu ngoại nhập, cơ sở sản xuất theo tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm nhưng giá cả cạnh tranh so với ngoại nhập là một trong những yếu tố giúp mỹ phẩm Việt nói chung và công ty Elly White đứng vững hiện nay.  “Chúng tôi nhập khẩu nguyên liệu hoàn toàn từ Hàn Quốc cho sản phẩm của mình”- bà Đặng Huyền Trâm chia sẻ và cho biết, công ty cũng ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ của Hàn Quốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắc khe của khách hàng trong nước. 

Mỹ phẩm Việt đang lên ngôi ảnh 2 Doanh nhân trẻ Đặng Huyền Trân trong một lần nhận “Thương hiệu mạnh Asean- sản phẩm dịch vụ chất lượng cao 2018” từ Liên đoàn mỹ phẩm Singapore trao tặng.

Bên cạnh đầu vào là nguyên liệu ngoại nhập đạt tiêu chuẩn, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đại diện Công ty TNHH Mỹ phẩm Elly White cho biết, các dòng sản phẩm của công ty được sản xuất ở cơ sở đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo quy định cGMP- Asean. Cơ sở sản xuất được Sở Y tế TPHCM thẩm định và cấp phép trong khi các sản phẩm mỹ phẩm của Công ty TNHH Mỹ phẩm Elly White cũng được Sở Y tế TPHCM cấp phiếu công bố theo quy định. “Đó cũng là cơ sở để công ty khẳng định với khách hàng về chất lượng của các dòng mỹ phẩm mà công ty chúng tôi đang phân phối trên thị trường hiện nay”- doanh nhân Đặng Huyền Trâm tự hào. 

Minh bạch với người tiêu dùng
Để sản phẩm ra thị trường và đến tay người tiêu dùng, Công ty TNHH Mỹ phẩm Elly White lựa chọn đơn vị gia công sản phẩm uy tín nhất TPHCM hiện nay. Cơ sở gia công đạt chuẩn GMP. Trong thông báo gửi khách hàng và bao bì nhãn mác sản phẩm, đại diện công ty cho biết luôn minh bạch rõ ràng thông tin công ty cũng như phiếu công bố sản phẩm, thành phần cũng như nhãn mác để người tiêu dùng an tâm. 

MỚI - NÓNG