“Ngày hội Vuông Tròn” lần đầu tiên cho các mẹ bầu

Vừa qua, nhãn hàng tã giấy cao cấp từ Nhật Bản Moony đã tổ chức “Ngày hội Vuông Tròn” nhằm tôn vinh và chăm sóc các mẹ bầu. 

Trong không gian văn hóa Nhật Bản ấm cúng và sang trọng, các mẹ bầu đã nhận được sự chăm chút tận tình từ nhãn hàng từ Nhật Bản. Được biết, Moony là nhãn hàng nhiều năm liên được Hiệp hội các bà mẹ Nhật Bản bình chọn là tã em bé số 1 và khuyên dùng.

Tham gia sự kiện này, các mẹ bầu không chỉ được giao lưu với các bác sĩ đầu ngành cùng các khách mời, về kiến thức cho thai kỳ khỏe mạnh và kinh nghiệm nuôi con, mà còn được khám phá những nét văn hóa Nhật Bản. Đó là nghệ thuật trà đạo, nghệ thuật xếp giấy Origami, nghệ thuật massage cùng các nghệ nhân. Các mẹ bầu còn được trải nghiệm chiếc áo Yukata truyền thống của đất nước Mặt Trời Mọc , tự mình viết cho con những lời cầu chúc vuông tròn tràn đầy yêu thương. 

“Ngày hội Vuông Tròn” lần đầu tiên cho các mẹ bầu ảnh 1

Góc nghệ thuật xếp giấy Origami

“Ngày hội Vuông Tròn” lần đầu tiên cho các mẹ bầu ảnh 2

Những lời chúc yêu thương của mẹ dành cho con với hy vọng ngày con chào đời sẽ thật vuông tròn

“Ngày hội Vuông Tròn” lần đầu tiên cho các mẹ bầu ảnh 3
Khám phá 5 bí mật để mẹ tròn con vuông

Tại ngày hội, PGS. TS. BS Lưu Thị Hồng (Giảng viên cao cấp Đại học Y Hà Nội, Nguyên Vụ trưởng Vụ Chăm sóc Bà mẹ & Trẻ em) và Thạc sĩ Lê Văn Hiền (Phó Giám đốc Đào tạo & Phát triển Chuyên môn BV Quốc tế Hạnh Phúc, Tổng thư ký Hội Sản phụ khoa TP.HCM) đã chia sẻ và tư vấn về quá trình chăm sóc thai kỳ và công tác chuẩn bị khi mẹ bầu chuyển dạ. 

“Ngày hội Vuông Tròn” lần đầu tiên cho các mẹ bầu ảnh 4
“Ngày hội Vuông Tròn” lần đầu tiên cho các mẹ bầu ảnh 5

Sự tham gia của các bà mẹ thông thái như MC Minh Trang, nữ nhà văn Gào, các mẹ đến từ đất nước Nhật Bản cũng mang tới những kinh nghiệm thực tế giúp mẹ bầu vượt qua căng thẳng trước và sau khi sinh. Mẹ Ong Bông và Thanh Hương (đồng tác giả sách ‘Nuôi con không phải cuộc chiến’) đã giúp các mẹ bầu có những kiến thức về cách tạo thói quen và nếp sinh hoạt cho bé ngay từ khi còn nhỏ. 

Và một trong những phần được các mẹ quan tâm nhất là cách  tắm và massage cho trẻ sơ sinh với sự hướng dẫn tận tình của các nữ hộ sinh.

“Ngày hội Vuông Tròn” lần đầu tiên cho các mẹ bầu ảnh 6

Nữ nhà văn Gào và chị Thanh Hương…

“Ngày hội Vuông Tròn” lần đầu tiên cho các mẹ bầu ảnh 7

…MC Minh Trang và Mẹ Ong Bông cũng đến tham gia chia sẻ cách chăm con tại sự kiện

Là nhãn hàng từ Nhật Bản, Moony đã thể hiện tính cách đặc trưng của người Nhật: tận tâm tới từng chi tiết: từ việc chăm sóc mẹ và bé, cho tới việc chăm chút tới từng chi tiết trên tã. Tại sự kiện, Moony cũng giới thiệu 5 bí mật công nghệ giúp nhãn hàng nhiều năm liền được các mẹ Nhật tin dùng. Trong đó, đáng chú ý là thiết kế cong hình chữ C ( thiết kế C-shape - được đăng ký bằng sáng chế độc quyền) giúp tã ôm vừa vặn cơ thể, chống trào tối đa và không gây khó chịu cho bé. Đối với bé sơ sinh, nhãn hàng giới thiệu loại tã dán sơ sinh với rãnh rốn Oheso – giúp giữ thoáng và bảo vệ phần rốn nhạy cảm cho bé. Đặc biệt, Moony cũng là một trong những hãng hiếm hoi trên thị trường cung cấp tã quần với hai loại dành riêng cho bé gái và bé trai. 

“Ngày hội Vuông Tròn” lần đầu tiên cho các mẹ bầu ảnh 8

Các sản phẩm hiện nay của Moony đều được nhập khẩu nguyên gói từ Nhật Bản. Xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu, nhưng với chất lượng cao cấp, Moony đang dần chinh phục người tiêu dùng nhờ luôn đi đầu về công nghệ sản phẩm, với mức tăng trưởng hàng năm lên tới hơn 200%. Với sự đầu tư từ tập đoàn Unicharm Nhật Bản, một trong những tập đoàn hàng đầu tại Nhật về các sản phẩm tiêu dùng, Moony đang dần trở thành một đối thủ đáng gờm trong thị trường tã giấy em bé hiện nay. 

“Ngày hội Vuông Tròn” lần đầu tiên cho các mẹ bầu ảnh 9

Các mẹ bầu khám phá 5 bí mật công nghệ của tã giấy cao cấp Moony Nhật Bản

MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.