Những món ăn không làm tăng cân lại ngon miệng cho đêm Giáng sinh

TPO - Đồ ăn cho kỳ nghỉ lễ rất ngon nhưng cũng dễ khiến bạn tăng cân không kiểm soát. Hãy thử những nguyên liệu khác và cách chế biến mới lạ để có bữa ăn tối Noel ấm cúng và tốt cho sức khỏe.

Những món ăn không làm tăng cân lại ngon miệng cho đêm Giáng sinh  - ảnh 1

- Đừng ăn thịt đỏ, hãy thay bằng thịt gà tây nạc: Bởi thịt gà rất giàu protein và lại ít chất béo. Một miếng ức gà không da chỉ có 140 calo. Bạn có thể làm món gà tây quay và chấm với nước sốt.

Những món ăn không làm tăng cân lại ngon miệng cho đêm Giáng sinh  - ảnh 2

- Hãy nhấm nháp món tôm lăn chiên bột thay vì khoai tây chiên nhiều mỡ lại dễ làm tăng cân. Hoặc bạn cũng có thể làm món khoai tây bỏ lò thơm ngon.

Những món ăn không làm tăng cân lại ngon miệng cho đêm Giáng sinh  - ảnh 3

- Salad Giáng sinh: Gồm có các loại rau diếp thái nhỏ, rau bạc hà, hạt lựu, quả bơ, nui và súp lơ xanh luộc chín… Đĩa salad gồm có màu xanh màu đỏ rất bắt mắt hợp không khí Noel.

Những món ăn không làm tăng cân lại ngon miệng cho đêm Giáng sinh  - ảnh 4

- Nếu không đi chơi ngoài phố, bạn có thể ở nhà xem một cuốn phim lãng mạn: Một hũ bỏng ngô ngon miệng mà lại chứa ít calo sẽ giúp buổi tối thêm ấm áp.

Những món ăn không làm tăng cân lại ngon miệng cho đêm Giáng sinh  - ảnh 5

- Tránh xa các loại bánh kem làm bạn đầy bụng, dễ tăng cân, thay vào đó hãy thử làm các loại bánh bông lan trộn nho khô, đặt bên trên bánh là những lớp hoa quả thái mỏng.

Những món ăn không làm tăng cân lại ngon miệng cho đêm Giáng sinh  - ảnh 6

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Sức khỏe

Mới - Nóng

Khám phá